Bóng Đá Plus trên MXH

Bộ sậu Real họp thượng đỉnh cùng Ancelotti
Vũ Đức • 13:36 ngày 01/10/2013
Sau khi để thua trong trận derby Madrid, nội bộ Real đang cùng nhau mổ xẻ vấn đề nhằm tránh cho đội bóng không bị rơi vào khủng hoảng.
    Thất bại của Real Madrid trong trận derby, các cuộc đối đầu giữa các cầu thủ vào những thời điểm gây sốc và phản ứng bất lợi từ dư luận đang khiến hình ảnh Carlo Ancelotti xấu đi nhanh chóng sau gần 3 tháng tới Bernabeu. Trước buổi tập sáng hôm qua theo giờ địa phương, đội trưởng Iker Casillas đã yêu cầu một cuộc họp với HLV Ancelotti và trợ lý Zinedine Zidane ngay trên sân tập. Và buổi tối, Chủ tịch Florentino Perez đã dùng bữa tối với nhà cầm quân người Italia để chia sẻ tâm trạng ông đang phải trải qua.

    Cuộc họp dã chiến buổi sáng giữa ban huấn luyện Real với các cầu thủ kéo dài 25 phút. Iker Casillas, trong tư cách đội trưởng đã phát biểu đầu tiên với lời kêu gọi sự đoàn kết trong phòng thay đồ để giải quyết tình thế hiện tại. Tiếp đó Sergio Ramos lên tiếng và nói nhiều hơn. Trung vệ này cảnh báo nếu không có sự đồng thuận, rất có thể đội bóng sẽ rơi vào tình trạng tồi tệ hơn mùa trước. Ramos khẳng định ngôi sao duy nhất của đội bóng là Cristiano Ronaldo và phần còn lại cần phải chơi tích cực hơn.



    Ancelotti chỉ lên tiếng với yêu cầu Ronaldo đưa ra ý kiến. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đưa ra kết luận có lợi cho Ramos cũng như kêu gọi sự đoàn kết trong phòng nội bộ đội bóng.

    Cũng trong cuộc họp, các cầu thủ công khai lên án hành vi của Pepe đối với Benzema. Trung vệ người Bồ Đào Nha đã trách cứ đồng đội người Pháp một cách công khai sau một tình huống đá phạt góc trong trận derby. Sergio Ramos buộc phải can thiệp nhằm tránh cuộc thảo luận không trở nên căng thẳng hơn. Pepe sau đó nhận lỗi và nói lời xin lỗi.

    Vào buổi tối cùng ngày, theo như tiết lộ của đài SER, Chủ tịch Florentino Perez và Tổng giám đốc Jose Angel Sanchez đã có bữa tối với Ancelotti để cùng phân tích tình hình của cuộc khủng hoảng và tìm hướng giải quyết.  
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội