Bóng Đá Plus trên MXH

Di Maria - quân bài hy vọng của Ancelotti
Ngọc Quang • 14:01 ngày 23/04/2014
Ghi một bàn và thi đấu cực kỳ thăng hoa trong chiến thắng 2-1 của Real trước kình địch Barca ở chung kết Cúp Nhà Vua hôm 17/4, Di Maria tiếp tục được HLV Carlo Ancelotti kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận đánh quyết định đến vận hội của Los Blancos tại đấu trước Champions League trước Bayern Munich.
    Thực tế, kỳ vọng của Ancelotti ở Di Maria tại thời điểm này là có cơ sở khi cầu thủ người Argentina đang thi đấu vào phom. Khả năng cầm bóng dốc biên nhờ tốc độ, kỹ thuật điêu luyện của Di Maria chắc chắn sẽ gây khó khăn cho hàng thủ của Bayern nếu đội bóng Đức chủ quan trước cầu thủ này.

    Nói cách khác, nếu hàng thủ Bayern ham dâng cao để tham gia tấn công, đây chính là cơ hội để Di Maria thể hiện vai trò của một cầu thủ gây đột biến. Nghĩa là, với sự tinh tế, khả năng chạy chỗ thông minh, Di Maria hoàn toàn có thể tái hiện siêu phẩm (nhận bóng từ đồng đội Benzema, rồi tăng tốc ghi bàn) của anh tại trận chung kết Cúp Nhà Vua.

    Tất nhiên Di Maria không chỉ nguy hiểm ở cánh, mà anh còn có thể bó vào trung lộ thi đấu như một “tiền đạo ảo” khi Real dàn thế trận tấn công. Những pha đi bóng kết hợp giữa tốc độ, kỹ thuật và khả năng đảo người liên tục của Di Maria sẽ là mối nguy hại rất lớn cho hàng thủ to cao, nhưng hơi chậm của Bayern.

    Khi Isco không thể góp sức cho Real ở trận này, vai trò khuấy đảo để tạo khoảng trống cho các mũi nhọn của Di Maria càng được trông đợi. Tiền vệ người Argentina này cũng muốn tỏa sáng để giúp Real “báo thù” trận bán kết thua Bayern năm 2012.
    Hãy chờ xem…
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội