Bóng Đá Plus trên MXH

Di Maria thừa nhận tương lai không chắc chắn tại Real
Tam Phong • 09:22 ngày 31/05/2014
Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2014, Angel di Maria bày tỏ nghi ngờ về tương lai của bản thân ở Real Madrid và khẳng định có rất nhiều câu lạc bộ sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về.
    Angel di Maria góp công lớn trong cú đúp danh hiệu của Real Madrid mùa giải 2013/14 (Cúp Nhà Vua và Chapions League) nhưng tương lai của anh lại không được đảm bảo. Đang xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng anh và một số cầu thủ khác có thể sẽ bị bán ngay trong mùa Hè này để chủ tịch Florentino Perez có thêm kinh phí nhằm dồn tiền mua chân sút Luis Suarez của Liverpool.

    Lúc này, bộ ba đại gia Premier League là M.U, Arsenal và Chelsea đều sẵn sàng để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina sau khi anh bất ngờ lên tiếng tỏ ra khá bi quan về thời gian sắp tới của mình ở Bernabeu.

    "Tôi không hề nói dối, đã có nhiều CLB muốn có chữ ký của tôi và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Real Madrid", Di Maria chia sẻ.


    Real sẽ để Di Maria (phải) ra đi?

    "Tương lai của tôi phụ thuộc vào đội bóng và người đại diện. Tôi sẽ ở lại nếu CLB muốn thế. Còn lúc này, tôi không muốn nghĩ đến chuyện tương lai. Giờ tôi chờ xem Real sẽ suy tính thế nào. Việc ở hay đi của tôi phụ thuộc vào họ".

    Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này cũng nói thêm: "Tôi hạnh phúc ở Madrid. Tôi đã có 1 mùa giải tuyệt vời và luôn nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Nhưng đôi khi bạn không có lựa chọn, ngay cả khi bạn rất muốn ở lại".

    Còn nhớ ở mùa Hè 2013, Di Maria từng suýt rời Bernabeu sau khi Real chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham. Tuy nhiên tiền vệ Argentina đã quyết định ở lại để chứng tỏ mình và giành được thành công trong mùa giải vừa qua.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội