Bóng Đá Plus trên MXH

Diego Lopez đang trên đường rời Madrid?
TRÍ CÔNG • 14:57 ngày 01/08/2014
Báo chí TBN đưa tin, thủ môn Diego Lopez có thể sẽ nói lời chia tay với Real Madrid do không thể cạnh tranh một suất bắt chính với đội trưởng Iker Casillas và tân binh Keylor Navas. Phía “Los Blancos” cũng sẵn sàng để Lopez ra đi.

    Sau khi Real Madrid chiêu mộ thành công thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas cách đây ít tuần, những hồ nghi về tương lai của hai người gác đền đang trong biên chế của “Kền kền trắng” là Casillas và Diego Lopez đã được đặt ra.

    Nhiều tin đồn cho rằng, đội trưởng của Real - Casillas sẽ phải cuốn gói khỏi sân Bernabeu trong mùa hè này sau khi mất vị trí chính thức vào tay Diego Lopez trong hai mùa giải gần đây, kèm theo đó là màn trình diễn đáng quên trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup vừa rồi.

    Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã có câu trả lời rõ ràng. Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Carlo Ancelotti vừa đưa ra quyết định Iker Casillas là sự lựa chọn số 1 của ông trong khung gỗ Real mùa giải tới. Tất nhiên tân binh đến từ Levante, Keylor Navas sẽ là thủ môn số 2 của CLB. Điều đó đồng nghĩa, Diego Lopez sẽ phải ra đi bởi cơ hội bắt chính của anh ở Real sẽ là rất thấp. 

    Lopez giờ chỉ là sự lựa chọn số 3 sau Casillas và Keylor Navas

    Thủ thành 32 tuổi này được cho là sẽ đưa ra quyết định cuối cùng của mình trong cuộc gặp gỡ với BLĐ Real, sau khi đội bóng kết thúc tour du đấu Mỹ. Về phía Real, họ cũng muốn giải thoát cho Diego Lopez, dù hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn 3 năm.

    Được biết, Real sẵn sàng đền bù hợp đồng với cựu thủ môn của Sevilla và chờ đợi những lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn. Hiện tại, Monaco và Napoli đã đề đạt nguyện vọng muốn có chữ ký của anh. Ngoài ra, nếu Chelsea bán thủ môn Petr Cech cho PSG, họ cũng sẽ tiếp cận Diego Lopez. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội