Bóng Đá Plus trên MXH

Fabregas: “Ngậm miệng lại đi, Mourinho”
LÝ NAM • 08:53 ngày 19/02/2014
Tiền vệ người TBN đắc ý thách thức những người chống đối Barca, những kẻ “dám” cho rằng thế lực xứ Catalunya đã không còn lớn mạnh như trước.


    Người đầu tiên mà Cesc Fabregas muốn “chĩa mũi dùi” vào là Jose Mourinho, sau đó tới lượt các anti-fan Barca. Tiền vệ người TBN khuyên họ nên “ngậm miệng lại” sau khi chứng kiến các nhà ĐKVĐ La Liga hạ gục Man City 2 bàn không gỡ ngay trên sân Etihad.

    Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay được khai thông bế tắc từ phút thứ 54, khi trung vệ Martin Demichelis của chủ nhà phạm lỗi với Lionel Messi. Tình huống này cũng chính là bước ngoặt của trận đấu, khiến cho Man City không thể gượng dậy.

    Trước trận đấu này, Barca đã nhận không ít chỉ trích và chê bai vì những màn trình diễn gần đây, trong đó có sự tham gia tích cực của “Người đặc biệt” Mourinho, cựu HLV Real Madrid. Chiến lược gia người Bồ thậm chí còn cho rằng Blaugrana hiện tại đang là “đội bóng tồi nhất trong nhiều năm trở lại đây”.


    Hưng phấn sau thắng lợi trước đối thủ mạnh Man City, cựu đội trưởng Arsenal đã phát biểu trên ITV: “Chúng tôi đang dẫn đầu BXH La Liga, chúng tôi đã đạt kết quả thuận lợi đêm nay, chúng tôi cũng đã vào tới chung kết Cúp Nhà Vua và các bạn còn đòi hỏi gì thêm nữa nào?”.

    “Chúng tôi cần phải chứng tỏ mình ở một số khía cạnh, và chúng tôi đã làm được. Nhưng tôi nghĩ ngay cả ở giai đoạn trước đây chúng tôi cũng vẫn chơi tốt, giành nhiều thắng lợi quan trọng và kết quả ngày hôm nay chỉ là 1 trong số đó”.

    “Mọi người đang bàn tán rằng Barca lúc này không còn là Barca ngày xưa nữa, người ta đã nói về chuyện đó quá nhiều và với trận thắng này, tôi nghĩ bọn họ sẽ phải ngậm miệng lại ít lâu”.

    Tuy nhiên, Fabregas vẫn tỏ ra thận trọng khi trước mắt vẫn còn trận lượt về, và các đồng đội sẽ cần phải tránh thái độ chủ quan nếu muốn giành vé đi tiếp.

    “Chúng tôi sẽ cảnh giác với Man City cho tới phút cuối cùng. Trong bóng đá, tỉ số 2-0 chẳng có ý nghĩa gì lớn. Kết quả này là tích cực, nhưng trong 3 tuần tới chúng tôi vẫn cần phải nỗ lực chiến đấu để có thể đi tiếp tới vòng tứ kết”, tiền vệ 26 tuổi kết thúc cuộc phỏng vấn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội