Bóng Đá Plus trên MXH

Hãy xin lỗi Messi!
Bình Khang • 21:21 ngày 04/09/2013
Trong một bài bình luận này lửa với cái tít như trên, nhà báo Lluis Mascaro, Phó Tổng Biên tập của tờ Sport, đã phê phán chiến dịch chống Messi do một số nhà báo cùa chương trình truyền hình Punto Pelota tiến hành trong thời gian gần đây.
    Bài báo viết:
    Chiến dịch chống Messi do một số nhà báo của chương trình Punto Pelota như Roncero, Siro và Alfredo Duro tiến hành đã đạt đến đỉnh điểm của sự trơ trẽn khi trong tuần qua họ tung ra một thông tin thiếu bằng chứng rằng tiền đạo người Argentina đã không ủng hộ Madrid đăng cai Thế vận hội 2020. Bộ máy truyền thông này đã tấn công cầu thủ áo đỏ-xanh với tất cả sức mạnh của nó. Sau khi gọi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là “thằng lùn”, “tên độc tài”, “kẻ ngược đãi” và “đồ ngu ngốc”, họ đã lợi dụng sự dối trá mới để lớn tiếng sỉ nhục Messi rằng “La liga Tây Ban Nha đã cho hắn ăn và mặc… thế mà…” nhưng lại quên đi chi tiết người trả tiền cho số 10 là CLB Barcelona.

    Việc lăng mạ cá nhân là cách duy nhất mà các nhà báo madridistas tuyệt vọng thường sử dụng để khỏa lấp nỗi đau đớn, từ mùa bóng này sang mùa bóng khác, trước tài năng của Messi. Họ đã chán ngán với những giải thưởng dành cho Mesi, những kỷ lục của anh, các danh hiệu của Barca . Họ không thể chịu đựng nổi. và sụ giận dữ của họ chuyển thành sự lăng mạ.

    Nhưng ngày hôm nay họ sẽ phải tự nuốt tất cả sự dối trá của mình. Hôm qua, tại nơi tập trung của đội tuyển quốc gia Argentina tại Buenos Aires, Messi đã chụp một bức ảnh tươi cười bên cạnh lá cờ ứng viên Thế vận hội của Real Madrid và Chủ tịch của Ủy ban Olympic châu Âu, Alejandro Blanco. Thế là, tất cả chiến dịch dựng lên xung quanh cái gọi là “Messi từ chối ủng hộ Madrid” đã sụp đổ nhanh chóng.

    Thật nực cười. Họ sẽ xin lỗi anh ? Họ sẽ rút những lời bịa đặt của mình? Họ sẽ ca ngợi quyết định của siêu sao áo đỏ-xanh? Hay họ sẽ tảng lờ như không nhớ gì hết? Hay họ sẽ làm ngơ trước hình ảnh ứng viên Madrid được tất cả các phương tiện truyền thông tải đi từ Buenos Aires. Tôi biết tất cả họ là những người như thế nào, họ suy nghĩ gì và cách mà họ hành động để cho mình cái quyền liên tục sỉ nhục Messi. Họ sẽ không sửa sai. Hoặc họ chỉ làm nửa vời, điều còn tồi tệ hơn, bằng cách tạo ra một sự lừa dối mới để tấn công Messi. Họ không còn cách nào khác”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội