Bóng Đá Plus trên MXH

Iniesta: Tôi không gây chiến với Barca
Duy Nguyễn • 09:38 ngày 27/09/2013
Tiền vệ Andres Iniesta mới đây đã nhấn mạnh rằng anh không hề gây chiến với Barca và khẳng định bản hợp đồng mới giữa anh với CLB này chuẩn bị được hoàn thành.
    Trước đó, đã có những thông tin cho rằng, Iniesta đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca và muốn rời khỏi CLB và PSG chính là nơi được coi là điểm đến tiếp theo của tiền vệ người Tây Ban Nha này. Tuy nhiên vừa qua, Iniesta đã đưa ra những phát biểu chính thức xung quanh vấn đề này.

    “Chẳng hề có sự xung đột hay bất đồng nào giữa tôi với Barca cả. CLB muốn tôi ở lại và bản thân tôi muốn tiếp tục cống hiến tại đây. Tôi đã nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần rằng, tôi sẽ giải nghệ tại Barca, bản hợp đồng mới của tôi cũng chuẩn bị được hoàn thành”, Iniesta chia sẻ.

    Đồng thời, tiền vệ này cũng khẳng định, việc anh chưa vội kí hợp đồng mới không có bất kì liên quan gì đến chuyện tiền bạc mà chỉ muốn mình được đảm bảo tương lai ở sân Nou Camp. 

    Tiền vệ người Tây Ban Nha này đã có 4 lần ra sân từ băng ghế dự bị trong các trận đấu với Barca kể từ đầu mùa giải. Iniesta thừa nhận luôn muốn được thi đấu trọn vẹn 90 phút nhưng đối với anh chiến thắng của CLB mới là điều quan trọng.

    “Điều quan trọng nhất với một cầu thủ là anh ta cảm thấy mình hữu dụng và được thi đấu thường xuyên. Chẳng ai muốn phải ngồi dự bị cả. Nhưng đôi khi bạn phải chấp nhận điều đó và tôn trọng những quyết định của HLV. Bởi một chiến thắng dành cho CLB có ý nghĩa lớn hơn tất cả”, Iniesta khép lại cuộc phỏng vấn.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội