Bóng Đá Plus trên MXH

Khedira: "Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ yếu đi nếu bán Oezil"
QUANG MINH • 19:05 ngày 15/10/2013
Tiền vệ Sami Khedira đã lên tiếng thừa nhận, mọi đội bóng đều sẽ yếu đi rất nhiều nếu để một tiền vệ xuất sắc như Mesut Oezil ra đi.
    Hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal đã phải bỏ ra số tiền kỷ lục 42,5 triệu bảng để chiêu mộ Mesut Oezil từ Real. Kể từ ngày cập bến Emirates, tiền vệ người Đức đã thi đấu thăng hoa và giúp Pháo thủ thành London vững vàng ở ngôi đầu BXH Premier League.

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đồng đội của Oezil ở ĐT Đức là Khedira đã không ngần ngại khẳng định Real đã sai lầm khi bán ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ cho Arsenal.

    "Chúng tôi đã không chơi tốt. Cũng có thời điểm cả đội thi đấu tốt, song hầu hết thời gian chúng tôi đã chơi quá cá nhân và làm phức tạp mọi chuyện", Khedira cho biết.

    "Tôi không biết đó có phải là vấn đề thời gian hay không, nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy Real là một tập thể. Mất một cầu thủ như Mesut đồng nghĩa với việc bất cứ đội bóng nào cũng suy yếu đi. Tuy vậy, Real vẫn còn những cá nhân với chất lượng tuyệt vời".

    Khedira và Oezil trong màu áo ĐT Đức

    "Chúng tôi cần phải nhanh chóng cải thiện tình hình. Barca đang chơi rất ấn tượng và Atletico Madrid cũng có sự ổn định cần thiết", Khedira chia sẻ thêm.

    Bên cạnh đó, cầu thủ người Đức gốc Tunisia cũng cho biết, cá nhân mình không có thiện cảm với báo chí Tây Ban Nha, đặc biệt là khi họ không đánh giá đúng về phong độ của mình tại Real.

    "Tôi chưa bao giờ có cảm tình với truyền thông Tây Ban Nha dù tôi ở trên băng ghế dự bị hay trên khán đài. Ngay cả khi tôi thi đấu tốt, họ vẫn dành cho tôi những lời lẽ nặng nề".

    "Tôi không phải là một cầu thủ Tây Ban Nhà và không quan tâm tới chuyện có được lòng các phương tiện truyền thông hay không. Tôi chỉ yêu cầu sự tôn trọng từ phía họ. Đó là điều không tồn tại ở thời điểm hiện nay".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội