Bóng Đá Plus trên MXH

Lionel Messi: “Họ bịa đặt quá nhiều về tôi”
Duy Tiến • 13:55 ngày 09/05/2014
Không thể im lặng trước nhiều thông tin sai lệch về cá nhân, gia đình, cũng như mối quan hệ với Barcelona, siêu sao người Argentina đã phản bác lại những đồn thổi không tốt đẹp trong 1 năm qua, mà anh gọi là “sự dối trá tàn nhẫn”.
    “Một năm qua họ bịa đặt quá nhiều thứ, hầu hết là sự giả dối, như một tội ác. Thực tế là tôi vẫn ổn”, Messi lên án một cách tổng quát, không chỉ liên quan đến tương lai giữa anh và Barcelona.

    Trong nội dung phản bác này, có thể hiểu đầu tiên là vụ gian lận thuế của Messi được phanh phui cuối năm 2013. Đó là một sự thật nhưng đằng sau thực tế đó là một số luồng thông tin sai lệch khi cho rằng cha Messi (ông Jorge Messi) dính líu vào đường dây rửa tiền và vận chuyển vũ khí trái phép. Messi đã mất một thời gian suy sụp về sự kiện này.

    Một câu chuyện khác khiến Lionel cũng bị mất thăng bằng tâm lý là những đồn đoán về chấn thương của anh. Bản thân cá nhân Messi cho biết anh không cảm thấy gì nghiêm trọng, ngay cả trong 2 tháng về Argentina điều trị phục hồi thể lực, song những gì nghe được từ giới truyền thông trong thời gian đó khiến anh cũng phải sững sờ.



    Chưa hết, diễn biến gia hạn hợp đồng giữa Barca và Messi với hàng loạt nhận định về mối quan hệ rạn nứt xung quanh những đòi hỏi tiền bạc từ “huyền thoại tuổi 24” cũng được Messi khẳng định là “không có bất kỳ một cơ sở nào”. Thậm chí, Messi đã cáo buộc là “thủ đoạn chia rẽ anh và Barcelona”.

    Tất cả những vấn đề này, được Messi tổng hợp lại và kết luận nó giống như một âm mưu phá hoại sự nghiệp của anh và cuộc sống ở Barcelona. Trên thực tế, chính Messi thừa nhận đây là năm anh gặp nhiều bất ổn về tâm lý nhất bởi những sự kiện bên lề sân cỏ, ảnh hưởng đến phong độ cũng như phẩm chất của anh.

    Hiện tại, Messi đang chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho cuộc chiến vô địch La Liga cũng như bản hợp đồng gia hạn thêm đến năm 2019, đi kèm mức lương cứng 20 triệu euro/năm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội