Bóng Đá Plus trên MXH

Martino khen Sanchez, hài lòng với Messi
Duy Nguyễn • 12:47 ngày 02/11/2013
HLV "Tata" Martino đã không giấu nổi sự vui mừng trước phong độ ghi bàn ấn tượng của Alexis Sanchez trong thời gian gần đây, đồng thời ông cũng tỏ ra khá hài lòng với Lionel Messi dù cầu thủ này vẫn chưa thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất ở La Liga.
    *Cập nhật kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE

    Theo HLV Martino, với bàn thắng ghi được vào lưới Espanyol, qua đó giúp Barca giành chiến thắng trong trận derby xứ Catalunya với tỉ số tối thiểu, Sanchez đã chứng minh những nghi ngờ về khả năng của anh là hoàn toàn sai.

    Đây là lần thứ 3 liên tiếp trong vòng 1 tuần (26/10-2/11) Sanchez điền tên mình lên bảng điện tử sau khi anh đã có một siêu phẩm vào lưới Real ở vòng 10 và ghi bàn mở tỉ số trong trận gặp Celta Vigo ở vòng 11 (Barca thắng 3-0).


    Kể từ khi chuyển đến sân Nou Camp từ Udinese vào mùa Hè năm 2011, trong suốt 2 mùa giải đầu tiên tại CLB mới, Sanchez đều không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, dưới bàn tay của HLV Martino, tiền đạo 24 tuổi này đã hồi sinh và liên tục mang niềm vui về cho các culé. 

    Phát biểu sau trận đấu, Martino cho biết: "Sanchez là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy thi đấu sáng tạo và là người dứt điểm trận đấu. Sanchez đã tự mình đánh tan những nghi ngờ về khả năng cũng như phong độ của mình và cho thấy bản thân có thể thi đấu tốt như thế nào. Sanchez đã liên tục ghi bàn và chúng tôi luôn chào đón điều đó".

    Messi trong trận đấu với Espanyol

    Đề cập tới Messi, chiến lược gia người Argentina chia sẻ: "Cậu ấy vẫn là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Barca. Nếu chúng tôi tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu tới, tôi chắc chắn Messi sẽ trở lại là chính mình".

    "Tôi không hề cảm thấy lo lắng. Cậu ấy từng ghi bàn trong 19 trận liên tiếp và cũng hiếm khi nào Messi tịt ngòi lâu như vậy. Tôi tin là cậu ấy cũng muốn nhanh chóng lấy lại phong độ và ghi 3, 4 bàn trong một trận đấu. Khi Messi đã ở một đẳng cấp quá cao, các CĐV thường nghĩ hơi tiêu cực nếu cậu ấy không làm được điều đó. Nhưng với tôi, đó không phải là vấn đề".

    Thắng trận này, Barca đã tạo được khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid. Tuy nhiên, thầy trò HLV Diego Simeone vẫn còn 1 trận chưa đấu với Athletic Bilbao vào tối mai (3/11). 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội