Bóng Đá Plus trên MXH

Martino phản bác thông tin Barca chơi thiếu thuyết phục
Duy Nguyễn • 11:37 ngày 30/10/2013
HLV “Tata” Martino tỏ ra hết sức vui mừng trước màn trình diễn của các học trò trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Celta Vigo sáng nay.
    Mặc dù đã có những thay đổi trong đội hình xuất phát để một số cầu thủ được nghỉ ngơi sau khi đã phải căng sức trong trận cầu “Siêu kinh điển” cuối tuần qua, nhưng thầy trò HLV Martino vẫn có được chiến thắng 3 sao đầy thuyết phục trước Celta Vigo. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đội bóng xứ Catalunya đã có một trận đấu không thực sự ấn tượng như những gì xuất hiện trên bảng tỉ số.

    Phát biểu sau trận đấu, Martino cho biết: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Barca chỉ gặp một chút khó khăn trong những phút đầu hiệp 1, tuy nhiên sau bàn thắng của Alexis Sanchez (9’) mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát được khu trung tuyến và tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa”.

    Cesc Fabregas đã có một ngày thi đấu tuyệt vời và cậu ấy chính là sự khác biệt. Các cầu thủ khác cũng đã thi đấu rất nỗ lực và chỉ thiếu một chút sắc sảo để có thêm những bàn thắng”.

    Fabregas là sự khác biệt của trận đấu

    Martino cũng giải thích về việc ông để Alex Song thi đấu cao hơn so với bình thường: “Celta đã rất nhiều lần tập trung tới 3 cầu thủ ở khu vực giữa sân do đó tôi đã phải kéo Song lên thi đấu gần với Fabregas và Lionel Messi hơn để có thể tạo được áp lực cần thiết”.

    Đề cập đến chấn thương của Adriano, chiến lược gia người Argentina cho hay: “Chúng ta sẽ phải đợi thêm một vài ngày nữa để có thể biết chấn thương của cậu ấy có nghiêm trọng hay không”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội