Bóng Đá Plus trên MXH

Messi không quan tâm CR7, chỉ "ngắm" Raul!
Duy Nguyễn • 09:31 ngày 19/09/2013
Trong trận đấu với Ajax diễn ra vào rạng sáng vừa qua, Lionel Messi đã lập một cú hat-trick để giúp Barca đè bẹp đội bóng của Hà Lan, đồng thời rút ngắn khoảng cách với người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn ở Champions League - Raul Gonzalez.
    Giai đoạn cuối năm và đặc biệt là những trận đấu tại Champions League sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2013 với Ronaldo và Messi là 2 ứng cử viên hàng đầu. Ronaldo vừa gây tiếng vang lớn với cú hattrick vào lưới Galatasaray để giúp Real vùi dập đội bóng của Thổ Nhĩ Kì đến 6-1 ngay trên sân khách, đồng thời nâng tổng số pha lập công của anh tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 53 (xếp thứ 4 trong danh sách những chân sút hàng đầu tại Champions League).

    Trước phong độ cực tốt của CR7, Messi cũng tỏ ra không chịu kém cạnh. Trong trận đấu với Ajax, cầu thủ người Argentina đã thi đấu bùng nổ và liên tiếp tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Kenneth Vermeer. Hiệp 1, “El Pulga” đã mang về bàn thắng mở tỉ số cho Barca ở phút 22, và hiệp thi đấu thứ 2 tiếp tục là màn độc tấu của Messi khi anh tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn thành cho mình cú hat-trick. Kết thúc trận đấu với 3 bàn thắng ghi được, một lần nữa siêu sao người Argentina có thể thiết lập nên những kỉ lục mới. 

    Messi đã có một cú hat-trick trong trận gặp Ajax 

    Với tổng cộng 62 pha lập công, Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử Champions League, chỉ xếp sau Raúl González, cầu thủ hiện xếp ở vị trí thứ nhất với 71 bàn thắng. Bên cạnh đó, với việc ra sân và ghi bàn trong cuộc đối đầu với Ajax, M10 đã đạt thành tích ghi bàn trong 200 trận đấu chính thức trên tổng số 385 trận thi đấu cho Barca. Và đương nhiên Messi cũng đã có bàn thắng thứ 175 trên sân Nou Camp.

    Có vẻ như không chỉ đáp lễ lại CR7, Messi còn đang muốn thách thức ngược lại cầu thủ người Bồ Đào Nha với những gì anh đã thể hiện. Các thành tích mà Messi giành được đang ngày một nhiều lên và có lẽ thế giới chuẩn bị được chào đón một huyền thoại bóng đá mới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội