Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar chán nản ngồi xem Messi thăng hoa
Quang Minh • 16:05 ngày 17/03/2014
Không được HLV Tata Martino tung ra sân trong chiến thắng tưng bừng 7-0 trước Osasuna, tài năng trẻ Neymar tỏ rõ sự chán chường trên băng ghế dự bị khi chứng kiến người đồng đội Messi tỏa sáng.
    Trong trận đấu với Osasuna đêm Chủ nhật, HLV Tata Martino đã quyết định cất giữ một số trụ cột trên băng ghế dự bị như Cesc Fabregas, Neymar nhằm giữ sức cho trận El Clasico với Real sau đây một tuần. Đá thay vị trí của bộ đôi cầu thủ trên là Pedro và Alexis Sanchez. Không phụ lòng chiến lược gia người Argentina, những cascadeur này đã thi đấu rất xuất sắc và đều lập công.

    Việc phải ngồi trên băng ghế dự bị là điều khiến bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng cảm thấy khó chịu và không hài lòng, một ngôi sao hàng đầu như Neymar cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì thế, cựu "thần đồng" của bóng đá Brazil đã rất chán nản khi phải đánh bóng băng ghế dự bị ở trận đấu đêm qua.


    Messi sẽ là chính mình nếu Neymar không có mặt trên sân

    Thái độ bất mãn của Neymar thậm chí còn bị đẩy lên cao hơn, sau khi anh được yêu cầu khởi động ở phút 70, nhưng rốt cuộc người được vào sân lại là Alex Song, Cristian Tello và Adriano.

    Ở hai thất bại gần đây trước Real Sociedad và Real Valladolid, cả Messi và Neymar đều được tung vào sân. Tuy nhiên, hai ngôi sao hàng đầu này lại không tìm được tiếng nói chung và thi đấu rất mờ nhạt. Qua trận đấu này, HLV Martino đã nhận thấy rằng Messi chỉ thật sự tỏa sáng khi không ra sân cùng Neymar bởi giữa hai siêu sao này có lối đá kỹ thuật gần như giống nhau nên rất khó để các tiền vệ tập trung chuyền bóng cho ai khi cả hai cùng di chuyển. Vì thế, chắc chắn trong thời gian tới ông sẽ phải tìm ra một kế sách mới để kết hợp được Messi và Neymar thật hiệu quả.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội