Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar từng từ chối 4 "ông lớn" châu Âu vì Barca
QUANG MINH • 10:30 ngày 10/10/2013
Theo tiết lộ của Chủ tịch Sandro Rosell, trước khi nhận lời chuyển đến sân Nou Camp, tiền đạo Neymar đã từ chối hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Man City, Real cũng như Bayern Munich.
    Chân sút số 1 của ĐT Brazil ở thời điểm hiện tại đã đồng ý chuyển tới chơi cho Barca hồi đầu mùa Hè vừa qua với mức phí lên tới 57,5 triệu euro và nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội mới.

    Trong buổi nói chuyện mới đây với đài phát thanh Cadena SER, Chủ tịch Rosell khẳng định trước khi nhận lời chuyển đến Barca, Neymar đã lần lượt lắc đầu từ chối 4 "ông lớn" của bóng đá châu Âu.

    "Tôi đã nói chuyện với cha cậu ấy (Neymar) ở Miami và chúng tôi nhanh chóng đạt được thỏa thuận. Có 4 đối tác cùng muốn sở hữu Neymar, chúng tôi đã đồng ý với tất cả những người liên quan và chấp nhận mức giá 57,5 triệu euro".

    Barca vượt qua Man City, Chelsea, Bayern và Real để có Neymar

    "Điều quan trọng là Neymar muốn đến Barca, để được thi đấu cùng với Messi và những cầu thủ khác. Mọi thứ đã êm xuôi mặc dù cậu ấy nhận được những lời đề nghị từ Bayern Munich, Chelsea, Manchester City và Real Madrid".

    Kể từ khi chuyển tới Barca, Neymar thường xuyên được bố trí đá như một tiền đạo cánh, chính điều này đã khiến "thần đồng" một thủa của bóng đá Brazil không thường xuyên ghi bàn. Đổi lại, Neymar lại là một cây kiến tạo xuất sắc với 5 đường chuyền thành bàn sau 7 trận đấu tại La Liga.

    Tuy nhiên, việc Messi dính chấn thương đã tạo điều kiện cho Neymar được thi đấu như một trung phong cắm. Ngay lập tức, cựu cầu thủ Santos tỏa sáng bằng 2 bàn thắng tại La Liga. Tính đến thời điểm hiện tại, Neymar đã có được 6 đường kiến tạo, 3 bàn thắng sau 11 trận ra sân trên tất cả các mặt trận cho Blaugrana.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội