Bóng Đá Plus trên MXH

Những điểm đến tiềm năng của Casillas nếu rời Real
Vũ Đức • 13:12 ngày 18/10/2013
Iker Casillas thừa nhận sẽ cân nhắc chia tay đội bóng đã gắn bó từ thủa thơ ấu ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu như anh vẫn chỉ là cái bóng của Diego Lopez. Vậy nếu đi, Casillas sẽ đi đâu?
    Cho tới lúc này, sau gần 3 tháng của mùa giải mới, Iker Casillas đã chơi 2 trận cho Real tại Champions League. Do vậy, nếu thủ thành này quyết rời Bernabeu trong mùa Đông, phạm vi lựa chọn sẽ bị thu hẹp đáng kể, bởi không nhiều đội bóng sẵn lòng đánh bạc với người sẽ không được chơi ở giải đấu lớn nhất cựu lục địa mùa này.

    Tuy nhiên, cơ hội sở hữu một thủ môn hàng đầu như Casillas không phải lúc nào cũng xuất hiện. Do đó, các đội bóng lớn hoàn toàn có thể gạt sang bên yếu tố nói trên để phục vụ cho những toan tính dài hơi hơn. Khi đó, cơ hội để Casillas tìm kiếm một bến đỗ danh giá nhằm chuẩn bị cho World Cup 2014 là không thiếu.

    Arsenal
    Bản hợp đồng Mesut Oezil và sự khởi đầu mùa giải tuyệt vời của thày trò Arsene Wenger đang giúp Arsenal thường xuyên xuất hiện ở trang bìa các tờ báo thể thao lớn nhất nước Anh. Nếu tới Emirates, Casillas sẽ tái hợp Oezil, và đặc biệt là người bạn thân Santi Cazorla.

    Sự có mặt của Casillas sẽ giúp 2 thủ môn của Pháo thủ là Wojciech Szczesny và Lukasz Fabianski hưởng lợi nhờ học hỏi được kinh nghiệm từ một trong những người gác đền đẳng cấp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, nếu như chiêu mộ Casillas, ban lãnh đạo Arsenal cũng như Wenger sẽ xóa tan nghi ngờ về tham vọng thực sự của họ.

    Man City


    Joe Hart đang có phong độ không tốt

    HLV Manuel Pellegrini của Man City đang đối mặt với một vấn đề không mong đợi trong giai đoạn đầu mùa giải. Thủ thành Joe Hart của ông, một trong những “viên ngọc” của bóng đá Anh, lại đang có phong độ không tốt và là một trong những nguyên nhân chính khiến Man City đánh rơi không ít điểm số từ đầu mùa. Với sự hậu thuẫn từ Trung Đông, The Citizens đủ khả năng tài chính để chấp nhận mức phí chuyển nhượng cao cũng như sẵn sàng đặt trước mặt Casillas một mức thu nhập hấp dẫn.

    AC Milan
    Khung thành đội bóng Đỏ-Đen đang được trấn giữ bởi các thủ thành Abbiati, Amelia và thủ môn trẻ Gabriel của Brazil. Casillas sẽ giúp chất lượng trong khung gỗ Milan tăng lên và HLV Allegri có thể an tâm về chốt chặn cuối cùng của hệ thống phòng ngự.

    Napoli
    HLV Rafa Benitez nhiều khả năng cần một thủ môn mới cho mùa sau khi Liverpool cho mượn Pepe Reina chỉ trong một mùa giải. Đồng đội của Casillas trong đội tuyển quốc gia cũng công khai mong muốn được trở lại Barca sau mùa giải này.

    PSG


    Sirigu (phải) vẫn đang được tin tưởng tại PSG

    Salvatore Sirigu luôn là “số 1” của PSG sau khi gia nhập từ Palermo, nhưng xu hướng chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới của các ông chủ đội bóng Thủ đô nước Pháp có thể sẽ khiến họ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Casillas nếu anh tuyên bố ra đi.

    Barcelona
    Chủ tịch Sandro Rosell và những đồng đội của Casillas tại Barca đã nhận được tin tích cực từ thủ thành này. Mặc dù có tin đội bóng xứ Catalunya đã ký hợp đồng với thủ môn người Đức Ter Stegen, nhưng khả năng họ theo đuổi Casillas không thể loại trừ.   
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội