Bóng Đá Plus trên MXH

Pedro đang bị lãng quên ở Barca
CHIÊU VĂN • 20:53 ngày 08/03/2014
Pedro Rodriguez hẳn phải tự hỏi: anh còn phải làm gì để thay đổi suy nghĩ của Tata Martino?
    13 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 18 trận ở La Liga là thành tích đáng nể với một tiền đạo cánh. Phong độ ấy có thể giúp anh đá chính ở bất kỳ hàng công nào trên thế giới. Và đó rất có thể chính là điều Pedro sẽ làm, nếu như người ta có thể tin vào những gì mà tờ Daily Mirror đã tiết lộ. Theo đó, Pedro đang là mục tiêu của Man United và Liverpool. Kkhi 2 đội bóng này không có được anh vào mùa Đông, họ sẽ theo đuổi quyết liệt hơn ở mùa Hè này.

    Báo The Express cũng cho rằng, HLV Arsene Wenger có thể sẽ quan tâm tới cầu thủ chạy cánh này. Nhưng với việc Pedro có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 125 triệu euro, mọi cuộc thương lượng liên quan tới anh sẽ không dễ dàng.

    Cả 3 CLB đều muốn có Pedro để đá chính trong đội hình của họ. Họ có những lợi thế nhất định, khi Pedro đã thừa nhận anh sẽ “đánh giá lại tương lai” vào cuối mùa này.

    “Mục tiêu của tôi là ở lại Nou Camp, nơi tôi thấy được tôn trọng và yêu mến. Tôi hạnh phúc ở Barca, nhưng mọi việc đều phải cân nhắc lại vào cuối mùa”, Pedro quả quyết. “Khi ít được ra sân hơn, bạn không cảm thấy mình kém quan trọng hơn. Nhưng đúng là bạn phải để ý tới số phút mình được thi đấu”.


    Pedro hạnh phúc tại Barca

    Pedro nhiều khả năng còn phải chờ đợi một thời gian nữa để được đá chính thường xuyên hơn. Ngay cả khi Neymar chơi mờ nhạt ở các trận gặp Real Sociedad và Almeria, HLV Martino vẫn khó có thể để chữ ký kỷ lục của CLB ngồi dự bị.

    Lionel Messi thì đã tìm lại phong độ đỉnh cao với 9 bàn trong 8 trận gần nhất. Với tình trạng khá bất ổn của Barca hiện giờ, anh lại một lần nữa là người không thể thay thế. Alexis Sanchez đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp, có nghĩa là Pedro sẽ phải kiên nhẫn hơn trên ghế dự bị.

    Tuy nhiên, nếu cần nhắc về tầm quan trọng của Pedro với các đội bóng mà anh khoác áo, thì không thể bỏ qua chi tiết anh chính là người ghi bàn duy nhất trong trận giao hữu giữa TBN và Italia thứ Tư vừa rồi. Bàn thắng trên đã gây được ấn tượng, nhưng tiếc là Pedro lại không có nhiều cơ hội như thế ở xứ Catalunya.

    Dù gì đi chăng nữa thì để Pedro đá chính vẫn là sự lựa chọn rất khó khăn với HLV Tata Martino. Những vấn đề liên quan đến Pedro hứa hẹn sẽ còn khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực trong thời gian tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội