Bóng Đá Plus trên MXH

Puyol tính chuyện treo giầy
Bình Khang • 20:24 ngày 15/12/2013
Đội trưởng của FC Barcelona, Carles Puyol, thừa nhận với một vài thành viên ban huấn luyện và đồng đội thân nhất rằng anh đang tính chuyện giải nghệ vì chấn thương, hoặc ít ra là đầu quân cho một đội bóng không đòi hỏi cao như Barca.
    Theo tiết lộ từ El Mundo Deportivo, một tờ báo cule, mặc dù từ lâu “Puyi” đã thể hiện mong muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi, nhưng cái đầu gối phải đã phản bội lại anh sau các chấn thương và các ca phẫu thuật. Hiện tại, trung vệ của Barca không có cảm giác tốt khi chạy hoặc khi thực hiện những động tác xoay người và điều này buộc anh phải nghĩ đến chuyện chuyển sang một giải đấu khác nhẹ nhàng hơn như Qatar hoặc Mỹ, thậm chí treo giầy hoàn toàn khi mùa bóng hiện nay kết thúc. 

    Từ nhiều tuần nay, đội trưởng của Barcelona đã trao đổi ý định nói trên với những người thân cận nhất, trong đó khẳng định anh sẽ theo dõi vấn đề thể lực và cái đầu gối của mình trong vài tháng tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, trên tinh thần không để đội bóng xứ Catalunya phải chịu gánh nặng về chấn thương và tuổi tác của anh. 

    Có hai khả năng: hoặc Puyol từ bỏ hẳn bóng đá, hoặc rời Barca sang một giải đấu khác, nhiều khả năng là Mỹ, vì tại New York, anh và vợ có một căn hộ ở khu phố Nolita, trong khi bà xã cũng chuẩn bị sinh cho anh đứa con thứ hai. 

    Đội trưởng của Barca đã chịu nhiều chấn thương trong những năm gần đây, đặc biệt ở đầu gối phải, khiến anh nhiều lần phải nghỉ thi đấu dài ngày, có khi gần cả một năm trời.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội