Bóng Đá Plus trên MXH

Real bạc bẽo với Raul trước trận đấu tôn vinh anh
Q.Nguyên • 15:16 ngày 21/08/2013
Ngày mai, Raul Gonzalez, chân sút hàng đầu, một biểu tượng đã cống hiến cho Real Madrid 16 mùa giải sẽ có trận đấu tại Bernabeu. Với tầm vóc như thế, Raul xứng đáng được tôn vinh, được tri ân một cách đặc biệt và trịnh trọng. Thế nhưng, thật ngạc nhiên Real dường như đã quên mất anh.
    Hình ảnh Raul hôn lên chiếc nhẫn ăn mừng bàn thắng có thể coi là một biểu tượng của sân Bernabeu, một hình ảnh đại diện một thời cho niềm kiêu hãnh của đoàn quân áo trắng. 323 bàn thắng, Raul là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real. 16 mùa giải, Raul phụng sự Real với sự trung thành tuyệt đối. Cùng với những Di Stefano, Puskas, Gento, Camacho, Ro “béo”… Raul có một chỗ trang trọng trong ngôi nhà huyền thoại của Real.

    Vì những đóng góp của “Chúa nhẫn” như thế, trận đấu tranh Cúp Santiago Bernabeu giữa Real và Al Sadd, đội bóng Raul đang chơi, xứng đáng là một bữa tiệc tôn vinh anh. Người Real sẽ dán khắp sân Bernabeu hàng trăm tấm poster, với hình ảnh anh hôn lên chiếc nhẫn ở ngón tay áp út, dùng những lời trân trọng để thông báo rộng rãi cho người hâm mộ. Vé của trận đấu chắc chắn sẽ được bán hết veo chỉ trong vài giờ, bởi tất cả các CĐV Real, không một ai không có hình ảnh “số 7” trong trái tim.


    Tấm poster không có một chút thông tin gì về Raul

    Nhưng thật lạ lùng! Chẳng có bất kỳ hình ảnh nào của Raul hay thậm chí là tên anh, hiện hữu trong những tấm poster, dù chỉ là cho có, dán xung quanh sân Bernabeu. Ngay cả những chiếc vé được phát hành cũng vậy, giống như bao trận đấu bình thường khác.

    Trên những tấm poster thông báo về trận tranh cúp Santiago Bernabeu đang được dán quanh sân Bernabeu, chỉ có thông tin về ngày giờ diễn ra trận đấu, tên hai đội bóng với nền là một phần mặt sân Bernabeu sáng đèn, và bóng tối chiếm chủ đạo.

    Để thấy rõ hơn sự tệ bạc của Real đối với Raul, hãy nhớ lại trận tranh cúp Santiago Bernabeu năm ngoái. Ở trận đấu đó, Real đã tôn vinh huyền thoại Di Stefano, chân sút ghi bàn nhiều thứ 2 trong lịch sử đội bóng. Trên trang web chính thức của Los Blancos trước trận đã dành những lời tri ân cho cựu tuyển thủ Argentina. Raul thì không, ngay cả một bức ảnh giống những huyền thoại khác như Di Stefano, Puskas, Gento, Zoco, Amancio, Grosso, Camacho, Juanito, Butragueno hay Hugo Sanchez…

    VIDEO: Những bàn thắng quan trọng nhất của Raul trong màu áo Real
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội