Bóng Đá Plus trên MXH

Real có thể biến Messi thành Judas
Quang Minh • 22:57 ngày 23/04/2014
Huyền thoại Real, Hugo Sanchez đã lên tiếng cảnh báo Barca nên dè chừng nếu không sẽ bị đại kình địch Real cướp mất siêu sáng nhất đội, Lionel Messi.
    Theo Hugo Sanchez, chính những lời chỉ trích của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, cùng với đó là thái độ thờ ơ không bảo vệ cầu thủ đội nhà của Barca rất có thể sẽ khiến đội bóng này để mất siêu sao Lionel Messi và có thể là rất nhiều cầu thủ khác.

    Cũng theo huyền thoại một thời của Real, đội bóng Hoàng gia hoàn toàn có thể tạo nên một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng bằng cách biến Messi thành Judas để đưa anh về sân Bernabeu.

    "Messi không còn cảm thấy mình có giá trị cao tại Barca với bản hợp đồng hiện tại và họ sẽ phải cẩn thận. Nếu Barca bất cẩn, tôi có thể nhìn thấy viễn cảnh Real ký hợp đồng với Messi", Sanchez trả lời phỏng vấn trên Bein Sport.

    Huyền thoại Sanchez cảnh báo BLĐ Barca

    Được biết, Messi hiện không thực sự hài lòng với cuộc sống tại Barca. Ngoài ra, La Pulga cũng đang gặp khúc mắc với hợp đồng hiện tại của mình. Lúc này, Messi có hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới tháng 6/2018 cùng mức phí giải phóng là 250 triệu euro. Mới đây, dù được BLĐ đội bóng cân nhắc đàm phán hợp đồng mới nhưng Messi đã trì hoãn.

    Việc chuyển nhượng qua lại giữa Real và Barca được cho là điều cấm kỵ. Nếu cầu thủ nào, đặc biệt là những ngôi sao hàng đầu thế giới làm điều này sẽ tự biến mình thành một Judas trong mắt người hâm mộ. Cái tên Luis Figo là minh chứng rõ nét nhất. Và trong 14 năm qua, chỉ duy nhất một cầu thủ là Javier Saviola làm điều tối kỵ này khi chuyển từ Barca sang Real năm 2007.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội