Bóng Đá Plus trên MXH

Real lên chương trình tập luyện đặc biệt cho Varane
Chi Nguyễn • 20:51 ngày 08/09/2013
"Phát hiện" Raphael Varane của Real mùa trước đã phải nghỉ thi đấu trong 4 tháng qua. Nhằm giúp trung vệ trẻ người Pháp kịp bình phục cho trận derby thành Madrid gặp Atletico vào cuối tháng này, Real đã xây dựng một chương trình tập luyện cho Varane.
    Giai đoạn sau mùa giải 2012/13, được HLV Jose Mourinho còn tại nhiệm khi sử dụng như 1 giải pháp thay thế bất đắc dĩ cho Pepe đang phải dưỡng thương, Varane đã thi đấu thành công ngoài mong đợi của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Thậm chí, có nhiều ý kiến còn cho rằng Varane dường như đã đánh bật "đàn anh" Pepe khỏi đội hình chính thức của Real. Thế nhưng, chấn thương ở phần sụn chêm đầu gối đã làm gián đoạn màn trình diễn tuyệt hay của Varane .

    Hồi đầu tháng 8 vừa qua, trung vệ 20 tuổi người Pháp đã trở lại và cùng Real sang tập huấn ở Miami (Mỹ). Nhưng sau đó, quá trình bình phục của Varane lại có biến chứng, và đến giờ anh vẫn chưa thể thi đấu cho Real.


    Varane (giữa) đang tập luyện theo chương trình đặc biệt của Real

    Những ngày gần đây, Varane đã bắt đầu trở lại tập luyện tại Real. Theo quan sát, trung vệ 20 tuổi này đang có dấu hiệu hồi phục tốt khi hoàn thành các bài tập với bóng, cũng như các bài rèn luyện thể lực mà không gặp vấn đề gì. Được biết, Varane đang tập theo một chương trình đặc biệt để hạn chế tổn thương cho vùng sụn chêm đầu gối. Theo các bác sĩ của Real, Varane cần phải phát triển cơ bắp hơn nữa để tăng sức chịu đựng cho đầu gối. Đó là điều cần thiết với mẫu cầu thủ có tốc độ di chuyển nhanh và hay phải va chạm, hoặc gắng sức chuồi bóng như Varane.

    Dự kiến, Varane có thể trở lại thi đấu cho Real ở trận derby thành Madrid với Atletico vào ngày 29/9 tới đây nếu như quá trình hồi phục của anh diễn ra suôn sẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội