Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid: Thắng bằng “đội hình B”
20:01 ngày 28/04/2014
Dành quân để chuẩn bị cho đại chiến ở nước Đức với Bayern tại bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau, nhưng Real vẫn dễ dàng hạ gục Osasuna 4 bàn không gỡ nhờ vào một dàn cầu thủ trẻ trung, dưới sự dẫn dắt của siêu sao Ronaldo.
    Real đã bước vào trận đấu với đội khách Osasuna với rất nhiều thay đổi trong đội hình. Có thể khẳng định, HLV Carlo Ancelotti đã tung ra sân đội hình B để thi đấu. Các trụ cột của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha như Pepe, Alonso, Benzema hay Bale… đều không có tên trong đội hình xuất phát. 

    Dẫu chỉ tung ra sân đội hình B, nhưng các cầu thủ của HLV Ancelotti đã chơi rất ấn tượng. Họ gần như không cho Osasuna cơ hội lên bóng tấn công. Thống kê sau trận cho thấy, Real cầm bóng tới 63% thời gian thi đấu và tạo ra được 10 cú dứt điểm trúng đích. Trong khi Osasuna cầm bóng 37% thời gian trên sân và không tạo được pha sóng gió nào về phía khung thành của Diego Lopez.

    Thế trận một chiều cộng với lợi thế dẫn bàn từ sớm do pha lập công của siêu sao Cristiano Ronaldo khiến các cầu thủ Real Madrid càng nhàn nhã hơn ở trên sân. Họ như thể biến Osasuna thành một cái bia tập bắn trước thềm đại chiến với Bayern Munich và tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nữa ở hiệp 2 của trận đấu. Thậm chí nếu chỉn chu và may mắn hơn trong dứt điểm, Real Madrid có thể còn có thêm ít nhất 2 bàn thắng nữa.



    Ronaldo dĩ nhiên là ngôi sao sáng nhất của trận này với cú đúp đưa Real Madrid vượt lên dẫn 2 bàn. Tuy nhiên, những nhân tố từ băng ghế dự bị của đội chủ nhà cũng gây ấn tượng cực mạnh. Từ Nacho, Illarramendi, Morata cho đến Carvajal đều liên tục cho thấy khả năng hòa nhập tốt với các đàn anh bằng những pha phối hợp lên bóng và dứt điểm tự tin, trong đó Carvajal còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà.

    Với việc dễ dàng hạ gục Osasuna nhờ đội hình chủ yếu là các cầu thủ từ băng ghế dự bị, Real Madrid tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trở thành nhà vô địch La Liga mùa này. Tất nhiên, thầy trò HLV Ancelotti không thể tự mình quyết định được chức vô địch La Liga. Họ phải mong chờ vào những điều kỳ diệu xảy đến, với việc đội đầu bảng Atletico Madrid và đại kình địch Barca đồng loạt sảy chân trong những vòng đấu còn lại của mùa giải.

    Quan trọng hơn, chiến thắng nhàn nhã này tạo điều kiện cho hầu hết trụ cột trong đội hình của Real Madrid được nghỉ ngơi dưỡng sức, đồng thời tạo sự phấn khích cần thiết để họ chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich. Dẫu thắng đội bóng hàng đầu nước Đức 1-0 ở lượt đi, nhưng điều đó chưa đủ đảm bảo để thầy trò HLV Ancelotti giành quyền vào chung kết để hiện thức hóa giấc mơ lần thứ 10 vô địch Champions League/Cúp C1 của Real Madrid. Real Madrid dĩ nhiên không được phép chủ quan.

    100
    Với việc có mặt trong đội hình của Real Madrid tiếp đón Osasuna, tiền vệ Isco đã có trận đấu thứ 100 ở La Liga. Trong đó, anh thi đấu 28 trận cho Real Madrid.
    Tiểu Lý • 20:01 ngày 28/04/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay