Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo không kịp bình phục để hội ngộ "cố nhân" M.U
Minh Đức • 07:04 ngày 02/08/2014
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân ở trận giao hữu sắp tới với M.U, do chưa lấy lại được thể lực tốt nhất.
    * Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 1/8
    * Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

    Hiện Ronaldo vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, và phải tiến hành những bài tập riêng tại Real. HLV Ancelotti cho biết CR7 đang nỗ lực để lấy lại thể lực tốt nhất, sau một quá trình vật lộn với chấn thương từ tháng 4 năm nay. Do vậy, khả năng cầu thủ này ra sân trong cuộc đối đầu với CLB cũ M.U chắc chắn là không có.

    “Ronaldo vẫn đang phải thực hiện những bài tập chuyên biệt. Chúng tôi sẽ không thể đưa cậu ấy ra sân khi chưa đủ thể lực cần thiết. Cậu ấy sẽ chỉ tập cùng đội khi chúng tôi trở về Madrid để chuẩn bị cho trận Siêu cúp châu Âu. Có thể Ronaldo sẽ ra sân ở trận đấu đấu đó”, Ancelotti cho hay.

    “Kế hoạch của chúng tôi là mang đến cho Ronaldo một khoảng thời gian nghỉ ngơi và luyện tập hợp lý, để cậu ấy có thể lấy lại thể lực tốt nhất. Cậu ấy mới chỉ tập trở lại vào ngày 26/7, vì thế chúng tôi sẽ không tạo ra bất kỳ sự mạo hiểm nào”, Carletto thêm vào.


    Ronaldo chưa thể trở lại

    Ronaldo đã bỏ lỡ khá nhiều trận của Real ở cuối mùa giải năm ngoái, bao gồm cả trận chung kết Cúp Nhà Vua với Barca. Nhưng anh đã kịp trở lại trong trận chung kết Champions League với Atletico Madrid, trận đấu mà Real chỉ có được chiến thắng sau 2 hiệp phu.

    Trạng thái thể lực không ổn định như vậy cũng khiến CR7 không thể tỏa sáng tại VCK World Cup 2014 vừa rồi, khi ĐT BĐN của anh bị đá bay khỏi giải sau vòng bảng.

    Trận giao hữu giữa Real và M.U trong khuôn khổ International Champions Cup 2014 sẽ diễn ra vào lúc 3h đêm nay (giờ VN), tại sân Michigan, Mỹ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội