Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo: Real có thể vô địch cả Liga và Champions League
Bình Khang • 07:28 ngày 29/11/2013
Mặc dù vẫn bị Barca dẫn tới 6 điểm tại Liga và vừa mới giành ngôi đầu bảng tại bảng đấu của mình ở Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo vẫn tuyên bố năm nay Real có thể vô địch cả ở giải đấu quốc nội cũng như châu Âu.
    Tiền đạo của đội bóng Hoàng gia đã đưa ra tuyên bố nói trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tạp chí Four Four Two sau khi được ấn phẩm này chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2013" và được đại bộ phận dư luận ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha ủng hộ giành Quả bóng Vàng.

    Bị hỏi về việc luôn bị đem ra so sánh với Leo Messi, chủ nhân của 4 QBV liên tiếp, CR7 nhận xét “Chúng tôi là hai cầu thủ khác nhau và giữa hai người không có sự kình địch nào”.

    Liên quan đến việc Cristiano và Messi được ví như những cặp đôi kỳ phùng địch thủ, kiểu Ali-Frazier (đấm bốc) hoặc McEnroe-Borg (tennis), siêu sao của Real Madrid cho rằng những bộ đôi đó nằm ở các môn thể thao cá nhân, trong khi bóng đá là một bộ môn tập thể.


    Messi và Ronaldo

    “Tôi nghĩ năm nay mình đã có một năm thành công nhưng đây là một môn tập thể. Tôi nghĩ không một cầu thủ nào có thể trở thành vĩ đại mà lại không cần tới những cầu thủ lớn bên cạnh. Tôi biết mình sẽ không là một cầu thủ như hôm nay nếu không có các đồng đội, các HLV, khán giả và gia đình, những người vì họ mà tôi chiến đấu”, Cristiano nói một cách khiêm tốn.

    Từ “tư lệnh” là không đúng với tôi
    Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tạp chí Four Four Two, ngôi sao của Real Madrid và ĐTQG Bồ Đào Nha tái khẳng định sự bất bình của anh trước việc chủ tịch FIFA Sepp Blatter, ví anh như một “tư lệnh trên sân cỏ”.

    “Tôi không chắc từ tư lệnh là đúng đắn với tôi. Real Madrid có nhiều thủ lĩnh, cả trong và ngoài sân cỏ”, CR7 khẳng định, nhưng mong muốn anh là người ghi bàn nhiều nhất cả tại Liga và Champions League.

    Ronaldo cho biết anh thích được chơi cùng với Bale, giống như trước đây anh chơi ăn ý với Rooney, đơn giản vì các cầu thủ xuất sắc luôn rất dễ hiểu nhau. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội