Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo sẵn sàng ra sân cuối tuần này
Quang Minh • 21:36 ngày 28/03/2014
Trước những thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang bị chấn thương, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng phủ nhận và cho biết tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn sẵn sàng ra sân ở trận đấu cuối tuần này.
    Vài ngày gần đây, các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha đều đưa tin, Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương đầu gối trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Schalke cách đây không lâu. Tuy vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây HLV Carlo Ancelotti đã cho biết CR7 chỉ gặp "một vấn đề nhỏ" và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Rayo Vallecano thứ Bảy này.

    "Ronaldo vẫn tập luyện bình thường, tôi không nghĩ rằng điều này ảnh hưởng đến Ronaldo và cậu ấy sẽ ra sân thi đấu vào ngày mai. Không có vấn đề gì cả", HLV Ancelotti cho biết. "Chúng tôi đã nghĩ đến việc cho cậu ấy nghỉ ngơi, nhưng vấn đề đã được kiểm soát tốt và cậu ấy rất tự tin. Nếu mọi chuyện không được cải thiện, chúng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi. Đó chỉ là một vấn đề nhỏ", Ancelotti nói tiếp.

    Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia người Italia khẳng định ông vẫn tiếp tục sử dụng Diego Lopez cho vị trí gác đền ở La Liga bất chấp một bộ phận người hâm mộ không ngừng lên tiếng ủng hộ đội trưởng Iker Casillas trở lại bắt chính cho Real.


    Casillas tiếp tục dự bị dẫu Lopez không có màn trình diễn tốt nhất

    "Đó là những điều tôi đã đề cập. Những điều có thể thay đổi, nhưng Diego Lopez đã làm tốt, giống như Iker. Lopez sẽ ra sân tối mai, và Casillas sẽ bắt chính vào ngày thứ Tư tuần sau".

    Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng tuyên bố tiền vệ Xabi Alonso không cần thiết phải nghỉ ngơi bất chấp màn trình diễn của tuyển thủ Tây Ban Nha ở 2 thất bại gần đây là không tốt, đặc biệt là ở trận gặp Sevilla giữa tuần qua.

    "Hai trận đấu gần đây, đội bóng thi đấu không thực sự tốt. Có thể Alonso đã phạm sai lầm nhưng cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Khi cậu ấy cần được nghỉ ngơi, cậu ấy sẽ nghỉ ngơi. Trong 2 thất bại, đội bóng đã cho thấy tình trạng thể chất rất tốt".

    Lúc này Real đã thất thế rất nhiều trong cuộc đua tới chức vô địch, chính vì thế chiến lược gia người Italia đã kêu gọi các học trò thi đấu tập trung hơn.

    "Đội bóng để thua 6 bàn chỉ trong 2 trận và chúng ta cần phải tránh những sai lầm đó, bởi vì chúng tôi đã phải trả cái giá khá đắt. Chúng ta cần tập trung nhiều hơn bình thường".
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay