Bóng Đá Plus trên MXH

TBN sử dụng hàng công lạ lẫm cho trận gặp Hà Lan?
Bình Khang • 10:23 ngày 10/06/2014
Đội tuyển Tây Ban Nha đã có buổi tập luyện đầu tiên trên đất Brazil, tại SVĐ Caju của CLB Ateltico Paranaense, trước sự chứng kiến của hơn 100 phóng viên trong và ngoài nước.

    Trong suốt buổi tập, tiền đạo hai quốc tịch Tây Ban Nha và Brazil, Diego Costa, luôn là tâm điểm của sự chú ý từ phía các phương tiện truyền thông khi được bố trí chơi ở hàng công cùng Silva và Pedro.

    Ban huấn luyện đã tiến hành buổi tập với việc chia đội bóng thành bốn nhóm dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Javier Minano, người đã đặt máy đo cảm ứng và nhịp tim cho một số cầu thủ như Javi Martinez và Mata. Cả bốn đội, với bốn cầu môn nhỏ, đều tập các bài về tốc độ, bứt phá, chuyền nhanh và sút bóng. 
     
    Sau đó, Celades, HLV của đội U21 được triệu tập lên tuyển, giúp “Ngài râu kẽm” tổ chức luân phiên các trận đấu nhỏ giữa ba đội: áo xanh lá cây (Busquets, Juanfran, Albiol, Cesc, Mata, Torres), áo xám (Ramos, Xavi, Villa, Alonso, Pique, Carzorla) và áo trắng (Pedro, Alba, Javi, Silva, Koke, Costa và Azpillicueta).

    Tập dứt điểm


    Tiếp theo, Del Bosque cho tiến hành một trận đấu nhỏ với đội hình mỗi bên 11 người. Giống như trên sân RFK, ông lại sử dụng bộ ba Pedro, Silva và Costa ở hàng công, và hai hậu vệ cánh là Azpilicueta và Alba, còn phía trước họ là Cazorla và Xavi. Các cầu thủ còn lại của đội bóng gồm De Gea, Ramos, Javi Martinez và Koke. Như sự chờ đợi, tiền đạo Diego Costa đã hoàn thành tất cả các bài tập, đặc biệt với khâu sút bóng vào khung thành. Thủ môn Iker Casillas tập bắt riêng với các cú sút của Ochotorena.  
     
    Có điều thấy rõ là trong các buổi đá tập gần đây, chưa bao giờ Del Bosque xếp Villa hoặc Torres đá cặp cùng Diego Costa. “Đó chỉ là những thử nghiệm”, HLV có lão làng người Tây Ban Nha giải thích với báo chí, nhưng xem đội hình tập luyện có thể thấy “Ngài râu kẽm” ít nhất đã chọn được 9 vị trí chính thức cho trận mở đầu trước Hà Lan.

    Vào buổi sáng, đội tuyển Tây Ban Nha đã có một cuộc họp với đại diện của FIFA, hoàn tất quá trình đăng ký và ghi các hình ảnh chính thức. Buổi chiều, vào lúc 16h00, các thành viên của La Roja trở lại sân tập luyện để làm quen với giờ thi đấu trong trận gặp Hà Lan tại sân San Salvador de Bahia vào rạng sáng ngày thứ Bảy tới.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội