Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Barca ngày 4/9
Chi Nguyễn • 17:00 ngày 04/09/2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Barca ngày 4/9.
    - Giới thạo tin Tây Ban Nha cho biết, trung vệ Carles Puyol phải chờ đến tận tháng 10 mới có thể trở lại thi đấu cho Barca. Được biết, quá trình hồi phục của trung vệ 35 tuổi này sau ca phẫu thuật đầu gối vừa có biến chứng.

    - Luật sư Cristóbal Martell của Lionel Messi vừa gửi đơn xin Tòa án Gavá (thành phố Barcelona) tạm hoãn ngày công bố phán quyết dành cho ngôi sao người Argentina về tội trốn thuế, dự kiến diễn ra vào ngày 17/9 sắp tới. Lí do mà Martell đưa ra là ông phải tham dự một phiên tòa khác ở Terrasa (Barcelona) cũng trong thời điểm đó.

    - Ibrahim Afellay và Isaac Cuenca vừa được đăng kí bổ sung vào danh sách đội 1 của Barca cho mùa giải năm nay, đồng thời được trao cho những số áo lần lượt là 19 và 23. Afellay và Cuenca đều đã trở lại từ Schalke và Ajax trong mùa Hè sau khi hết thời gian cho mượn, nhưng vẫn chưa thể tham gia thi đấu vì chấn thương.


    Ibrahim Afellay và Isaac Cuenca

    - Barca đang có ý định tăng lương cho 2 trụ cột là tiền vệ Andres Iniesta và trung vệ Gerard Pique. Hiện tại, 2 ngôi sao người Tây Ban Nha này đều đang được nhận mức lương khoảng 7 triệu euro/năm tại Barca.

    - Thông tin trên trang chủ của Barca cho biết, đội chủ sân Nou Camp vừa tạo tài khoản trên Line. Đây là một ứng dụng nhắn tin của Nhật Bản dành cho các thiết bị như điện thoại di động, máy tính. Theo đó, những người có đăng kí sử dụng ứng dụng này sẽ được phép tải về miễn phí những biểu tượng vui được xây dựng theo hình ảnh của các cầu thủ Barca để bày tỏ cảm xúc khi nhắn tin trò chuyện cùng bè bạn.

    - Trong cuộc khảo sát trực tuyến mới được tiến hành trên tờ Marca (Tây Ban Nha), tân binh Neymar của Barca bị cho là sẽ không thành công bằng bản hợp đồng Gareth Bale mà Real vừa hoàn tất cách đây ít ngày. Theo đó, chỉ có 40% người tham gia bầu chọn tin rằng Neymar sẽ thành công tại Barca.


    Neymar

    - Lionel Messi đã mặc chiếc áo với nội dung ủng hộ Olympic 2020 được tổ chức tại Madrid để xuất hiện ở buổi vận động diễn ra tại Buenos Aires, nơi Ủy ban Olympic Quốc tế sẽ nhóm họp và đưa ra quyết định thành phố nào giành quyền đăng cai Thế vận hội 2020 vào ngày 7/9 tới. Trước đó, Messi từng từ chối tham gia vào chiến dịch ủng hộ Madrid 2020.

    - Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên kênh Catalunya Radio, chủ tịch Sandro Rosell của Barca khẳng định đội chủ sân Nou Camp đã trả đúng 57 triệu euro, không hơn, để mua Neymar từ Santos. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Barca sẽ phải “lại quả” cho đội bóng Brazil nếu Neymar góp phần giúp họ gặt hái thêm danh hiệu.

    - GĐTT Andoni Zubizarreta của Barca tự tin tuyên bố Barca vẫn đang rất mạnh dù không chiêu mộ được trung vệ đẳng cấp nào trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Zubizarreta cho biết thêm rằng ông đã trao đổi với HLV Gerardo Martino về vấn đề này, và chiến lược gia người Argentina cũng rất tin tưởng vào dàn cầu thủ hiện có.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội