Bóng Đá Plus trên MXH

Trò cũ tin Ancelotti sẽ thành công hơn Mourinho
V. DŨNG • 20:42 ngày 19/11/2013
Cựu HLV Monaco Marco Simone cho rằng năng lực huấn luyện của Carlo Ancelotti sẽ giúp ông gặt hái thành công hơn những gì mà Jose Mourinho từng làm tại Bernabeu.
    Simone là một cựu cầu thủ và HLV người Italia. Ông từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo AC Milan dưới bàn tay dẫn dắt của Ancelotti, trước khi lang bạt qua khá nhiều CLB khác rồi giải nghệ và lên nắm quyền huấn luyện CLB AS Monaco chơi ở giải hạng hai Pháp mùa 2011/12.

    Chiến lược gia năm nay 44 tuổi tỏ ra tin tưởng rằng ông thầy cũ đủ khả năng gặt hái những thành công to lớn tại Real Madrid, hơn những gì Mourinho từng làm cho đội bóng Hoàng gia trong 3 mùa giải trước đó.

    Simone cho rằng kỹ năng huấn luyện của Carletto sẽ giúp ông sớm đưa “Kền kền” bay đúng quỹ đạo. Ông chia sẻ trên Marca: “ Ancelotti \chắc chắn sẽ thành công tại Madrid. Việc huấn luyện một đội bóng như Real có không ít thuận lợi xen lẫn khó khăn”.


    “Thuận lợi ở chỗ, bạn có thể sở hữu những siêu sao như Cristiano Ronaldo, người có thể tự tay định đoạt thế trận”, Simone tiếp tục. “Nhưng ngược lại, bạn cũng đang có trong tay một đội ngũ bất trị. Thật may Ancelotti quá thừa kinh nghiệm để đối phó với những khó khăn trước mắt ông”.

    “Đó chính là lý do tôi cho rằng Ancelotti sẽ thành công hơn Mourinho. Tôi từng tiếp xúc với HLV của Chelsea không ít lần, và phải nói rằng tôi thích cá tính của ông ấy, nhưng ông ấy lại sẽ không biết phải xử sự thế nào mỗi khi có xung đột nội bộ”, Simone kết luận.

    Trong 3 năm dẫn dắt đội bóng Hoàng gia, “Người đặc biệt” đã giúp Ronaldo và đồng đội giành thêm 3 danh hiệu trong nước, nhưng lại không thể tiến xa tại Champions League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội