Bóng Đá Plus trên MXH

Twitter tràn ngập lời động viên Khedira
QUANG MINH • 14:58 ngày 17/11/2013
Tiền vệ Sami Khedira đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Không lâu sau hung tin đó, các đồng đội đã giành những lời chúc tốt đẹp nhất cho tuyển thủ quốc gia Đức.
    Phút 66 trận giao hữu giữa Italia và Đức trên sân San Siro đêm thứ Sáu vừa qua, sau một tình huống lao vào tranh cướp bóng với Andrea Pirlo, tiền vệ Sami Khedira của ĐT Đức đã dính chấn thương khá nghiêm trọng ở đầu gối phải.

    Sau khi được các bác sỹ đưa tới bệnh viện ở Milano, tiền vệ của Real đã được kết luận là bị đứt dây chằng đầu gối phải và phải nhanh chóng tiến hành phẫu thuật. Ngày hôm qua, tại bệnh viện Hessingpark-Clinic ở thành phố Augsburg, bác sĩ Ulrich Boenisch là người trực tiếp phẫu thuật cho Khedira dưới sự giám sát của 2 giám đốc Jesus Olmo và Francisco Morate đến từ trung tâm y tế Sanitas của Real. Sau nhiều giờ tiến hành, các chuyên gia đã phẫu thuật thành công cho ngôi sao 26 tuổi.

    Khedira mất 6 tháng để bình phục hoàn toàn

    Khedira sẽ nằm điều trị tại đây trong vòng 3 tuần tới trước khi bước vào giai đoạn tiếp theo của phác đồ điều trị. Cũng theo thông báo từ đội chủ sân Bernabeu, Khedira sẽ phải nghỉ thi đấu trong 6 tháng tới. Điều đó đồng nghĩa với việc mùa giải 2013/14 đã khép lại với tiền vệ của Real. Cơ hội để Khedira được tham dự VCK World Cup 2014 cũng đang bị bỏ ngỏ.

    Sau khi nhận hung tin của người đồng đội, rất nhiều cầu thủ của Real đã đăng tải những thông điệp cầu chúc sự may mắn đối với tuyển thủ quốc gia Đức, cầu chúc Khedira sớm trở lại.

    "Không được nản chí, Sami!!! Tôi chắc chắn rằng sẽ lại thấy bạn chơi cùng chúng tôi ở mùa giải năm nay. Brazil đang chờ đón bạn", hậu vệ Alvaro Aberloa, đồng đội của Khedira tại Real, đăng trên twitter cá nhân của mình.

    "Giữ tinh thần nhé, bạn của tôi. Cậu sẽ sớm trở lại, thật khỏe mạnhhhhh", đội trưởng Iker Casillas cũng động viên người đồng đội ở Real.

    "Hãy mạnh mẽ, Sami. Tất cả chúng tôi đều giành tình yêu cho cậu. Brazil đang chờ đón cậu", hậu vệ người Brazil, Marcelo đăng tải.

    Khedira nhận được nhiều lời chúc từ các đồng đội

    Xabi Alonso, người đá cặp với Khedira ở trung tâm hàng tiền vệ, vừa chấn thương ở cuộc đọ sức giữa Tây Ban Nha và Guinea Xích đạo, cũng đồng cảm: "Không được nản chí, Khedira. Hẹn gặp lại, "xe tăng Đức".

    "Mong tất cả mọi điều tốt nhất đến với đồng đội của tôi, Khedira. Hôm nay bạn đã gần hơn 1 ngày so với ngày trở lại thi đấu", hậu vệ trẻ Dani Carvajal chia sẻ.

    "Cầu mong những sự may mắn trên thế giới này sẽ đến với cậu, Khedira! Real và World Cup đang chờ đón bạn. Chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn, đừng tuyệt vọng", tiền vệ Casemiro chia sẻ với người đồng đội.

    Tài năng trẻ Alvaro Morata cũng đăng những thông điệp chia sẻ với người đàn anh: "Hãy mạnh mẽ, Khedira. Chúng tôi luôn ủng hộ anh, với hy vọng anh sẽ trở lại một cách sớm nhất".

    Ronaldo, cầu thủ mới ghi bàn thắng duy nhất trong trận play-off giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển cũng chia buồn với người đồng đội: "Tôi muốn những điều tốt nhất để cậu sớm hồi phục. Cậu là một chiến binh dũng mãnh và hy vọng cậu sẽ trở lại sớm nhất có thể. World Cup đang chờ cậu".

    Cuối cùng, người đồng đội trong màu áo ĐT Đức, tiền vệ Mesut Oezil chia sẻ với Khedira: "Chúc sức khỏe Sami".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội