Bóng Đá Plus trên MXH

Những cầu thủ miễn phí được cả thế giới thèm muốn
Chiêu Văn • 18:38 ngày 21/12/2013
Lewandowski, Pirlo, Valdes và Diego đều sẽ hết hợp đồng và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè tới.
    Chân sút người Ba Lan là một trong những món hàng hot nhất trên thị trường chuyển nhượng. Bayern Munich đang được đánh giá là điểm đến tiềm năng nhất với Lewandowski, nhưng cũng không thể loại các CLB Premier League trong cuộc đua nhằm có được chân sút này. Arsenal, Chelsea và Manchester United đều đã liên hệ với Lewandowski, trong khi Real Madrid cũng muốn đưa tiền đạo của Dortmund về Bernabeu.



    Cựu tiền vệ Liverpool được chờ đợi sẽ tái ngộ cùng đội bóng cũ, dù các CĐV Real rất muốn anh trở lại và bày tỏ sự ủng hộ của họ với Alonso trong mỗi trận đấu trên sân nhà gần đây. Cũng có tin HLV Jose Mourinho muốn mang tuyển thủ TBN tới Chelsea.

    Andrea Pirlo (34 tuổi, tiền vệ, Juventus)
    Nhiều khả năng Pirlo, một trong những cầu thủ tài hoa nhất thế giới, sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus trong tháng Một. CLB Italia tự tin sẽ đạt được thỏa thuận với bậc thầy chuyền bóng này, nhưng Pirlo vẫn thu hút được sự chú ý từ nhiều đội hàng đầu châu Âu.

    Bafetimbi Gomis (28 tuổi, tiền đạo, Lyon)
    Rất có thể tuyển thủ Pháp sẽ sang Anh chơi bóng? Người đại diện của Gomis nói đó là nơi anh muốn tới. Newcastle được coi là một ứng cử viên hàng đầu với chính sách Pháp hóa ồ ạt của họ. Đội chủ sân St James’ Park suýt nữa thì đã giành được Gomis trong mùa Hè, cho tới khi hai bên không đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân. Cardiff và Swansea cũng đang dành cho anh một sự quan tâm đặc biệt.

    Jeremy Menez (26 tuổi, tiền đạo, Paris Saint-Germain)


    Menez đang thu hút được sự chú ý của hàng loạt CLB ở châu Âu. Anh từng được liên hệ với việc chuyển sang Liverpool, nhưng The Kop có thể sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Inter Milan, Roma và Juventus. Khả năng lớn là Menez sẽ ra đi bởi lẽ PSG không mặn mà với việc gia hạn hợp đồng.

    Victor Valdes (31 tuổi, thủ môn, Barcelona)
    Valdes đã vắng mặt 6 tuần qua vì chấn thương bắp chân và anh chỉ ở lại Barca vài tháng nữa. Paris Saint-Germain rất muốn có anh, trong khi các tin tức từ TBN khẳng định Manchester City đang dẫn đầu cuộc đua. Đó là tin xấu cho thủ môn ĐT Anh Joe Hart.

    Diego (28 tuổi, tiền vệ, Wolfsburg)
    Tiền vệ tổ chức người Brazil được cho là sắp thay đổi CLB. Anh đang tính toán việc chuyển sang Premier League và đã công khai khẳng định muốn tới Arsenal hoặc Southampton. Phong cách của Diego hợp với cả 2 CLB đó, nhưng cả hai đều đã có các tiền vệ kiến tạo đang chơi rất ấn tượng rồi.

    Esteban Cambiasso, 33, tiền vệ, Inter


    Đây một lựa chọn dành cho các CLB muốn có thêm một tiền vệ giày dạn kinh nghiệm. Inter rất muốn giữ anh lại, nhưng khả năng Cambiasso trở về Argentina đang ngày càng rõ ràng.

    Urby Emanuelson (27 tuổi, tiền vệ, AC Milan)
    Emanuelson từng có kinh nghiệm chơi bóng ở Anh khi được cho mượn tại Fulham, nơi HLV Martin Jol từng bày tỏ sự thất vọng vì phải để anh ra đi chỉ sau một thời gian ngắn. Tiền vệ người Hà Lan đã nói anh sẽ hài lòng nếu được tái ngộ Premier League.

    Blaise Matuidi (26 tuổi, tiền vệ, Paris Saint-Germain
    Đã xuất hiện tin đồn Chelsea và Manchester City đang chuẩn bị các thỏa thuận tiền hợp đồng và sẽ đưa ra với Matuidi ngay lập tức nếu anh không thể nhất trí về việc gia hạn với PSG. Tiền vệ này cũng để ngỏ khả năng chuyển sang Premier League, nhưng trước hết anh muốn đợi xem PSG đề nghị gì đã.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay