Bóng Đá Plus trên MXH

Những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này
Quang Minh • 15:18 ngày 04/04/2014
Man City đối đầu hiện tượng Southampton, Chelsea đụng độ Stoke City, cuộc chiến vì Top 4 Premier League giữa Everton và Arsenal... là những trận đấu đáng chú ý nhất ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu cuối tuần này.
    Man City - Southampton (Vòng 33 Premier League)
    Được coi là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay, Southampton có lẽ sẽ mang đến sự khó chịu nhất định đối với Man City trong trận đấu sớm nhất vòng 33 Premier League. Tuy vậy, với lực lượng được đánh giá nhỉnh hơn, tham vọng nhiều hơn chắc chắn The Citizenz sẽ nhập cuộc với quyết tâm rất lớn nhằm tìm kiếm một chiến thắng để bám sát vị trí đầu bảng của Liverpool.

    Man City - Southampton, cặp đấu sớm nhất vòng 33 Premier League

    Một lợi thế rất lớn cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini chính là thành tích trên sân khách của Southampton là không thật ổn định. Tính đến lúc này, đoàn quân của HLV PMauricio Pochettino thua 6, hòa 4/16 trận trên sân khách. Với quyết tâm cao, lực lượng vượt trội, không bất ngờ khi chủ nhà có chiến thắng. 

    Dự đoán: 3-1

    Everton - Arsenal (Vòng 33 Premier League)
    Trên BXH hiện tại, Everton có 60 điểm và chỉ kém Arsenal 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Điều đó có nghĩa là nếu thắng Pháo thủ trong trận “chung kết” tối Chủ nhật này, đội bóng vùng Merseyside sẽ rút ngắn cách biệt với Arsenal xuống chỉ còn 1 điểm và vẫn còn trong tay một trận chưa đấu (đối thủ của Everton ở trận đấu bù vòng 26 chỉ là trận đấu gặp Crystal Palace, trên sân nhà).

    Arsenal sẽ gặp khó trước Everton

    Ngoài quyết tâm bám đuổi, Everton có một lợi thế không nhỏ chính là việc được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ, tại Goodison Park, The Toffess đang có mạch 8 chiến thắng liên tiếp, trong khi Pháo thủ chỉ thăng 1/6 trận đã qua (thua 3 trận). Đây là điều mà thầy trò HLV Wenger sẽ phải rất cảnh giác. 

    Dự đoán: 2-1

    Atletico - Villarreal (Vòng 32 La Liga)
    Nếu không thắng, Atletico sẽ đánh mất lợi thế rất lớn trong chiến dịch đăng quang chức vô địch La Liga. Vì thế, dù trước mắt còn trận đấu quan trọng với Barca tại tứ kết lượt về Champions League, song chắc chắn Atletico cũng sẽ nhập cuộc với quyết tâm rất lớn. Diego Costa không ra sân do chấn thương nhưng David Villa hay Raul Garcia vẫn sẵn sàng khỏa lấp để tỏa sáng.

    David Villa sẽ lính sướng hàng công Atletico

    Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu ấn tượng, Villarreal đã bắt đầu có dấu hiệu chững lại. Tính đến lúc này, "Tàu ngầm Vàng" để thua 4/6 trận gần đây trên sân khách. Vì thế, thật khó để kỳ vọng vào việc Villarreal tạo nên bất ngờ ở trận này.

    Dự đoán:  3-1

    Real Sociedad - Real (Vòng 32 La Liga)
    Hơn lúc nào hết Real cần phải trở lại là chính mình sau khi để mất 4/9 điểm tối đa ở 3 trận gần đây tại La Liga. Việc không quá bận tâm đến mặt trận Champions League giữa tuần tới (do đã thắng Dortmund tới 3-0 ở lượt đi), sẽ giúp đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti thoải mái hơn khi nhập cuộc.

    Ronaldo và đồng đội sẽ có chiến thắng?

    Dù chủ nhà Real Sociedad không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, lại đang rất cần điểm để đảm bảo suất dự Europa League mùa giải tới, nhưng với thực lực yếu hơn, khó để đội chủ sân Anoeta có tránh khỏi thất bại.

    Dự đoán: 1-3

    Dortmund - Wolfsburg (Vòng 29 Bundesliga)
    Việc Bayern Munich đã đăng quang chức vô địch sớm tới 7 vòng đấu, Bundesliga lúc này chỉ còn là cuộc đua trụ hạng và cuộc cạnh tranh cho vị trí Á quân giữa 2 đội bóng vùng Ruhr là Dortmund và Schalke. Dortmund đang có lợi thế hơn 1 điểm và giành chiến thắng đoàn quân của Juergen Klopp sẽ tiếp tục bảo vệ vị trí thứ 2 của mình.

    Lewandowski trở lại có giúp Dortmund giành chiến thắng

    Tuy vậy, việc phải gặp đội khách Wolfsburg đang cần điểm để cạnh tranh suất dự Europa League trong bối cảnh đối đầu với Real giữa tuần tới tại Champions League chắc chắn sẽ khiến Dormund phân tâm. Nếu chấp nhận buông Champions League sau khi để thua 0-3 ở lượt đi, việc Dortmund giành chiến thắng trước Wolfsburg là không bất ngờ. Song, nếu vẫn có tham vọng lật ngược thế cờ trước Real, khả năng Dortmund bị khuất phục là điều hoàn toàn có thể.

    Dự đoán: 2-2
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay