Bóng Đá Plus trên MXH

Những trận đấu đáng xem nhất cuối tuần này
15:47 ngày 14/02/2014
Man City gặp Chelsea, Arsenal tái ngộ Liverpool, Fiorentina đọ sức với Inter… là những cặp đấu đáng xem nhất cuối tuần này.
    Vòng 5 FA Cup
    00h15 ngày 16/2, Man City vs Chelsea


    Trong vòng 2 tuần lễ, Chelsea phải đến làm khách tại sân Etihad của Man City đến 2 lần. Trước đó, The Blues đã phá vỡ kỉ lục bất bại sân nhà của Man City tại Premier League mùa này. Giờ đây, giới chuyên môn và người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi xem liệu đoàn quân của HLV Jose Mourinho có tái lập được thành tích tương tự để loại Man City khỏi FA Cup.

    Lần gần nhất ra sân tại Premier League, cả Man City và Chelsea đều chỉ có được kết quả hòa. Nhưng Man City được đánh giá là có lợi thế hơn về mặt thể lực khi không phải ra sân thi đấu ở giữa tuần qua khi trận đấu với Sunderland bị hoãn vì lí do thời tiết, còn Chelsea đã có một trận hòa tốn sức với West Brom.

    Dự đoán: 1-0.


    23h00 ngày 16/2, Arsenal vs Liverpool


    Arsenal sẽ trả hận thành công hay tiếp tục ôm hận trước Liverpool?

    Đây cũng là một cặp đấu rất được chờ đợi ở vòng 5 FA Cup. Hồi cuối tuần qua, Liverpool đã đè bẹp Arsenal tại Anfield với tỷ số khó tin 5-1. Những người yêu mến Arsenal đang chờ đợi vào một cuộc “báo thù”, còn những Liverpudlian đang háo hức nói về một màn hủy diệt khác của “Quỷ đỏ vùng Merseyside” ngay tại Emirates.

    Trước thềm trận đấu này, HLV Arsene Wenger cho biết ông có thể sẽ thay đổi tới 6 vị trí trong đội hình xuất phát của Arsenal so với trận hòa 0-0 với M.U nhằm bảo toàn lực lượng khi “Pháo thủ” sẽ có trận đấu quan trọng với Bayern tại Champions League vào tuần tới. Đây là một chia sẻ thật lòng của chiến lược gia người Pháp, hay chỉ là một chiêu đánh lạc hướng của ông khi mà giới chuyên môn tin rằng FA Cup lúc này mới là mục tiêu khả dĩ nhất Arsenal có thể đạt được ở mùa giải năm nay. 

    Dự đoán: 1-2


    Vòng 24 La Liga
    02h00 ngày 16/2, Barca (1) vs Rayo Vallecano (18)



    Messi sẽ lập kỉ lục mới tại Tây Ban Nha ngay cuối tuần này?

    Barca đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, còn Vallecano đang vật lộn trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, trận đấu này vẫn sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người khi họ muốn chứng kiến khoảnh khắc Lionel Messi sút tung lưới Vallecano để lập kỉ lục mới tại Tây Ban Nha. Hồi giữa tuần, siêu sao người Argentina đã ghi được bàn thắng thứ 335 sau 404 trận, qua đó cân bằng kỉ lục ghi bàn cho 1 CLB duy nhất tại Tây Ban Nha của huyền thoại Telmo Zarra (Athletic Bilbao).

    Lần gần nhất Vallecano giành chiến thắng tại Nou Camp là ở mùa giải 1999/2000 khi họ hạ gục “gã khổng lồ xứ Catalunya” 2 bàn không gỡ. Nhưng trong 5 lần gần nhất trở lại sân đấu này trong khuôn khổ La Liga, Vallecano chỉ có được 1 trận hòa, ghi được 3 bàn và để thủng lưới 16 bàn.

    Dự đoán: 3-0

    Vòng 24 Serie A

    02h45 ngày 16/2, Fiorentina (4) vs Inter Milan (5)



    Inter đánh bại Fiorentina ở lượt đi với tỷ số 2-1

    Nếu thắng, Inter sẽ rút ngắn khoảng cách với Fiorentina xuống còn 6 điểm. Lịch sử đang nghiêng về Inter khi họ thắng tới 7, hòa 2 và chỉ thua 1 trong 10 lần gần nhất chạm trán Fiorentina.

    Cuối tuần qua, Inter đã đánh bại Sassuolo với tỉ số 1-0 để chặt đứt chuỗi 6 trận không thắng. Trong khi đó, Fiorentina cũng đang rất hưng phấn khi vừa giành quyền vào chơi ở chung kết Coppa Italia sau khi hạ Udinese 2-0 để có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trong vòng 3 ngày qua. 

    Dự đoán: 1-1


    Vòng 21 Bundesliga
    00h30 ngày 16/2, Bayer Leverkusen (2) vs Schalke (4)

    Leverkusen đang rất muốn tìm kiếm một chiến thắng để làm nguôi ngoai nỗi buồn sau khi bị Kaiserslautern loại khỏi Cúp Quốc gia Đức. Trong khi đó, tinh thần của Schalke đang được đẩy lên rất cao sau 3 chiến thắng liên tiếp gần đây tại mặt trận Bundesliga. Nếu đánh bại được Leverkusen, Schalke có thể vươn lên vị trí thứ 3 trong trường hợp Frankfurt gây bất ngờ bằng việc đánh bại Dortmund (khoảng cách giữa 2 đội hiện chỉ đang là 1 điểm).

    Trong 10 lần gặp nhau gần nhất tại Bundesliga, thành tích đối đầu giữa Schalke và Leverkusen đang là bất phân thắng bại: 4 thắng, 2 hòa, 4 thua. Nhưng đáng chú ý, trong 2 lần gặp nhau gần nhất, Schalke đều không thua trước Leverkusen.

    Dự đoán: 2-2
    Chi Nguyễn • 15:47 ngày 14/02/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay