Bóng Đá Plus trên MXH

Toàn cảnh bóng đá châu Âu: Inter 1-2 Atalanta, Tottenham 3-2 Southampton
Duy Hồng • 23:49 ngày 23/03/2014
BONGDAPLUS cập nhật những diễn biến mới nhất của các trận cầu đáng chú ý trong khuôn khổ các giải VĐQG hàng đầu châu Âu tối 23/3.
    (*) Ấn F5 liên tục để cập nhật - Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
    =================================================
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live

    - Mới đây, Manchester United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon đồng thời đưa Toni Kroos vào danh sách mục tiêu tiếp theo. Cụ thể, Carvalho nhiều khả năng sẽ “cập bến” Quỷ đỏ ngay trước thời điểm vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil, sau khi đội bóng thành Manchester đồng ý chi 37 triệu bảng tiền giải phòng hợp đồng cho anh. Ngoài ra, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng dự kiến sẽ chi 26 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Luke Shaw của Southampton. Trong trường hợp không thành công, M.U sẽ chuyển hướng sang Fabio Coentrao của Real Madrid. 

    - Trước trận El Clasico đêm nay trên sân Bernabeu, Cựu Hoa hậu Paraguay là Viviana Figueredo đã quyết định cởi đồ để cổ vũ đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng trước đối thủ Barca, bất chấp việc thần tượng của mình là Casillas vẫn không được bắt chính.


    Viviana Figueredo cổ vũ Real

    - Sau thắng lợi 2-0 trước Mainz 05, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng chia sẻ về bí quyết thành công của Bayern Munich: "Đây chính là thành quả của quá trình chăm chỉ luyện tập cùng một thái độ nghiêm túc với công việc”.

    - Với bàn thắng không tưởng vào lưới West Ham đêm qua, Wayne Rooney đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ đồng đội cũng như HLV David Moyes. Với 3 điểm vừa giành được trước West Ham, M.U chỉ còn kém Tottenham và Everton lần lượt 2 và 3 điểm. Trong thời điểm mùa giải còn 7 vòng đấu nữa mới kết thúc, cơ hội để đội bóng chủ sân Old Trafford vươn lên trên bảng xếp hạng vẫn còn rất nhiều.

    ***************************

    21h00 ngày 23/3: Udinese vs Sassuolo
    Thông tin lực lượng
    Udinese: Silva (nghi ngờ).
    Sassuolo: Berardi (treo giò), Alexe, Acerbi, Manfredini, Rosi, Antei, Pucino, Marrone (chấn thương).

    Đội hình dự kiến
    Udinese:
    Scuffet, Danilo, Heurtaux, Domizzi, Basta, Pereyra, Allan, Pinzi, Widmer, Fernandes, Di Natale.
    Sassuolo: Pegolo, Mendes, Cannavaro, Ariaudo, Gazzola, Biondini, Magnanelli, Missiroli, Longhi, Flores, Floccari.

    ***********************************

    21h00 ngày 23/3: Sampdoria vs Verona
    Thông tin lực lượng
    Sampdoria:
    Rodriguez (nghi ngờ), Krsticic, Okaka (khả năng ra sân 50/50).
    Verona: Agostini, Taleb (chấn thương).

    Đội hình dự kiến
    Sampdoria:
    Costa, Regini, Mustafi, Gastaldello, Silvestri, Obiang, Palombo, Soriano, Eder, Gabbiadini, Lopez.
    Verona: Rafael, Cacciatore, Maietta, Moras, Albertazzi, Romulo, Hallfredsson, Marquinho, lturbe, Toni, Jankovic.

    ****************************

    21h00 ngày 23/3, Inter Milan vs Atalanta
    Thông tin lực lượng
    Inter:
    Chivu (chấn thương), Jesus (treo giò).
    Atalanta: Brivio, Cazzorla (chấn thương) và Yohan Benalouane (treo giò).

    Đội hình dự kiến
    Inter Milan:
    Handanovic; Campagnaro, Ranocchia, Rolando; Jonathan, Guarin, Cambiasso, Hernanes, D’Ambrosio; Palacio, Icardi.
    Atalanta: Consigli; Raimondi, Stendardo, Yepes, Del Grosso; Estigarribia, Cigarini, Carmona, Bonaventura; Moralez; Denis.
    CẬP NHẬT: Đội hình thi đấu trận Osasuna - Sevilla
    Osasuna: Fernandez, Damia, Loties, Bertran, Arribas, Silva, Armenteros, Cejudo, Torres, Riera.
    Sevilla: Beto, Navarro, Pareja, Fazio, Coke, M'Bia, Trochowski, lborra, Vitolo, Samperio, Bacca.
    CẬP NHẬT: Đội hình xuất phát trận Parma - Genoa
    Parma: Mirante, Gobbi, Lucarelli, Paletta, Cassani, Parolo, Munari, Acquah, Amauri, Cassano, Schelotto.
    Genoa: Perin, De Maio, Burdisso, Marchese, Motta, Cofie, Matuzalem, Calaio, De Ceglie, Konate.
    Hiệp 1 trận đấu giữa Parma - Genoa ở vòng 29 Serie A đang tạm kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Các vị khách Genoa mở tỷ số trước nhờ công của Cofie (21') nhưng chỉ 10 phút sau, Parma đã tìm được bàn san bằng cách biệt nhờ công của Schelotto.
    Phút 63 trận đấu giữa Osasuna - Sevilla ở vòng 29 La Liga, tỷ số đang là 2-0 nghiêng về cách vị khách. Hai cầu thủ lập công cho Sevilla tính cho tới thời điểm này là Jairo Samperio (27') và Bacca (45'+1) trên chấm 11m.
    19h32: Trọng tài chính điều khiển trận Tottenham - Aston Villa là ông Anthony Taylor. Ba trợ lý gồm Child, Kirkup và Jones. Ông Taylor từng bắt 1 trận đấu của Aston Villa đó là khi đội bóng này tới làm khách trên sân Emirates của Arsenal hồi đầu mùa giải năm nay. Khi đó, Aston Villa đã bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước Pháo thủ.

    Sau trận đấu, HLV Wenger của Arsenal từng phàn nàn về cách cầm còi của vị trọng tài sinh năm 1978 này: "Tôi không thích cách điều khiển trận đấu của ông ta (trọng tài Anthony Taylor). Nói thật, tôi không thích tìm hiểu hay đặc dấu hỏi về cách trọng tài điều khiển trận đấu. Tôi không thích nói dối. Tôi không thích những gì ông ta làm hôm nay".
    19h55: CẬP NHẬT Đội hình xuất phát Tottenham - Southampton

    Tottenham: Lloris; Naughton, Kaboul, Vertonghen, Rose; Lennon, Bentaleb, Chadli, Dembele, Eriksen; Soldado.

    Southampton: Boruc, Clyne, Fonte, Lovren, Shaw, Cork, Ward-Prowse, S. Davis, Lallana, Rodriguez, Lambert.

    Trong trận đấu này, HLV Tim Sherwood đã tin dùng tân binh Roberto Soldado ở vị trí chủ công thay cho Emmanuel Adebayor. Chân sút người Togo đã không được đăng ký trong cuộc tiếp đón các vị khách tới từ miền Nam nước Anh do bị chấn thương mắt cá chân.

     Southampton có 2 sự thay đổi so với chiến thắng 4-2 trước Norwich tuần trước khi Jack Cork đã bình phục chấn thương và Rickie Lambert trở lại đội hình xuất phát.
    CẬP NHẬT: Osasuna đã để thua 1-2 trên sân nhà trước Sevilla. Sevilla dẫn trước 2-0 nhờ công của Jairo Samperio (27') và Bacca (45') trên chấm 11m. Bàn gỡ duy  nhất của Osasuna thuộc về Acuna ở phút 90.

    Arsenal sẽ gửi đơn kháng cáo lên LĐBĐ Anh (FA) để nỗ lực có được sự phục vụ của bộ đôi Kieran Gibbs và Alex Oxlade-Chamberlain trong trận đấu với Swansea vào thứ Ba.

    Trước đó Gibbs đã bị trọng tài Andre Marriner đuổi nhầm trong trận thua 0-6 của Arenal trước Chelsea ở vòng 31 Premier League. Còn Oxlade-Chamberlain - cầu thủ đã dùng tay chơi bóng sau pha dứt điểm của Edne Hazard sẽ "nhận lại" chiếc thẻ đỏ trên và bị treo giò 1 trận. Tuy nhiên Arsenal cũng sẽ kháng cáo vì lý tình huống sút bóng của Hazard không phải là 1 cơ hội ghi bàn rõ ràng.
    CẬP NHẬT: Trận đấu giữa Parma - Genoa đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.  Genoa vươn lên dẫn trước ở phút 21 nhờ công Cofie nhưng chỉ sau đó 10 phút, Parma đã tìm được bàn gỡ của Schelotto (31').

    Hòa trận này, Parma vẫn đứng thứ 6 trên BXH Serie với 47 điểm/29 vòng còn Genoa đứng thứ 11 với 36 điểm.

    20h30: Hiệp 1 trận đấu bắt đầu và Tottenham là đội giao bóng trước.
    20h33: Tottenham 0-0 Southampton: 
    Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tottenham là đội chơi chủ động tấn công với đội hình dâng lên khá cao. Tuy nhiên, đội khách Southampton cũng tỏ ra rất quyết tâm có điểm khi thi đấu cực kỳ tập trung và không ngại va cham. 
    CẬP NHẬT: Danh sách đăng ký cầu thủ Real tham dự trận Siêu kinh điển với Barca vào lúc 03h00 ngày 24/3.

    Diego López; Dani Carvajal, Pepe,Sergio Ramos, Marcelo; Xabi Alonso, Luka Modric, Ángel Di María; Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, Karim Benzema.
    20h40: Tottenham 0-0 Southampton
    Đội chủ nhà Tottenham đang làm chủ trận đấu với thời gian kiểm soát bóng lên tới 60% so với 40%. Tuy nhiên, cho đến lúc này, các học trò của HLV Tim Sherwood vẫn chưa thể tận dụng những lợi thế ấy để chuyển hóa thành bàn thắng. Trong khi đó, Southampton vẫn rất kiên trì với lối chơi áp sát. Mỗi tình huống có bóng của đội khách đều tỏ ra rất nguy hiểm. 
    20h45 Tottenham 0-0 Southampton: Southampton dù đang để Tottenham kiểm soát bóng nhưng vẫn chơi rất tập trung, gắn kết và các tình huống phản công của họ luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm với sự cơ động của bộ ba Lallana, Rodriguez, Lambert.
    20h48 Tottenham 0-0 Southampton: Cho tới lúc này, tiền đạo Roberto Soldado của Tottenham vẫn chưa thể hiện được nhiều. Lý do là bởi anh không nhận được sự hỗ trợ tốt từ tuyến dưới cũng như bị trung vệ của Southampton theo sát.
    20h49: Tottenham 0-1 Southampton (Rodriguez, 19')
    VÀOOOOO.... Bất ngờ vừa xảy ra trên sân White Hart Lane khi đội khách Southampton có bàn thắng mở tỷ số 1-0 với pha dứt điểm rất chuẩn xác của tiền đạo Jay Rodriguez. Xuất phát từ tình huống phát bóng của thủ thành Boruc, hậu vệ của Tottenham phán đoán không đúng hướng bóng, tạo điều kiện cho Rodriguez thoát xuống hạ gục thủ thành Lloris.
    20h58: Totteham 0-2 Southampton (Lallana, 28')
    VÀOOOOOO.... Southampton tiếp tục có bàn gia tăng khoảng cách lên 2-0. Nhạc trưởng Adam Lallana là người ghi tên mình trên bảng điện tử sau tình huống dứt điểm gọn gàng từ đường chọc khe của đồng đội.
    21h01 Tottenham 1-2 Southampton (Eriksen, 31')
    VÀOOOOO.... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2 cho Tottenham với pha dứt điểm ở cự ly gần của tiền vệ Eriksen sau tình huống phá bóng khá ẩu của hậu vệ Southampton. Những phút vừa qua, đội chủ nhà đã liên tục ép sân, nếu tiếp tục chơi như thế này, khả năng Tottenham có thêm bàn thắng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 
    21h07 Tottenham 1-2 Southampton
    KHÔNG VÀO!
    Tình huống thoát xuống và dứt điểm đầy uy lực của tiền vệ Lallana nhưng thủ thành Lloris đã kịp lao ra khép góc và khiến đội khách không thể ghi được bàn thứ 3.
    21h13 Tottenham 1-2 Southampton:
    Thời gian của hiệp 1 đang trôi về những phút cuối và lúc này, đội khách Southampton đang dẫn trước Tottenham 2-1.
    21h14 Tottenham 1-2 Southampton
    KHÔNG VÀO!
    Tình huống sút bóng thẳng đầy uy lực của Eriksen nhưng thủ thành Boruc đã kịp đẩy bóng. Phạt góc cho Tottenham
    21h16 Tottenham 1-2 Southampton: Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút.
    21h17 Tottenham 1-2 Southampton: Hiệp 1 trận đấu kết thúc!
    CẬP NHẬT: Kết quả vòng 29 Serie A (Hiệp 1)
    21h33 Tottenham 2-2 Southampton (Eriksen, 46')

    VÀOOOOOOO...2-2 cho Tottenham sau tình huống đệm bóng cận thành gọn gàng của Eriksen từ đường căng ngang của tiền đạo Roberto Soldado. Đây là pha lập công thứ 2 của tân binh người Đan Mạch trong trận đấu này.
    CẬP NHẬT: Inter 1-1 Atalanta (Mauro Icardi 36')

    Trong trận đấu giữa Inter - Atalanta ở vòng 29 Serie A, tiền đạo Mauro Icardi đã giúp đội chủ nhà có bàn gỡ hòa ở phút 36. Trước đó 1 phút, Bonaventura đã giúp Atalanta vươn lên dẫn trước Nerazzurri ngay tại Meazza.
    CẬP NHẬT: Saint-Etienne 3-1 Sochaux (Erdinc 89')

    Vòng 30 Ligue 1, đội chủ nhà Saint-Etienne đang dẫn trước Sochaux với tỷ số 3-1 nhờ công của Erdinc ở phút 89. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của Erdinc trong trận đấu này. Trước đó 7 phút, Sochaux chỉ còn chơi với 10 người khi Bakambu nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

    Với lợi thế đang có, nhiều khả năng Saint-Etienne sẽ giữ được kết quả thắng 3-1 trên sân nhà Stade Geoffroy-Guichard.
    CẬP NHẬT: Vòng 30 Serie A loạt trận lúc 21h00 (Hết hiệp 1)
    CẬP NHẬT: Nuernberg 0-1 Frankfurt (Barnetta 21')
    Vòng 26 Bundesliga, đội đang xếp thứ 17 trên BXH Nuernberg đang bất ngờ bị các vị khách Frankfurt dẫn trước với tỷ số 1-0 nhờ tình huống tỏa sáng của Barnetta ở phút 21'.
    CẬP NHẬT: Saint-Etienne 3-1 Sochaux (Hết giờ)

    Trên sân nhà, cú đúp của Erdinc (46',89') và bàn còn lại của Tabanou (51') đã mang về chiến thắng 3-1 cho Saint-Etienne trước Sochaux. Cầu thủ ghi bàn danh dự cho đội khách là Butin (66'). Đáng chú ý ở trận này là Sochaux chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 82 khi Bakambu nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

    Với kết quả này, Saint-Etienne xây chắc vị trí thứ 4 với 51 điểm và chr còn kém đội xếp thứ 3 là Lille 2 điểm.

    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ live
    CẬP NHẬT: Sampdoria 4-0 Verona (Soriano 48')
    Vòng 30 Serie A, đội chủ nhà Sampdoria vừa ghi bàn thắng thứ 4 vào lưới "Lừa bay" Chievo nhờ pha tỏa sáng của Soriano. Như vậy, cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp trong trận đấu trên (bàn đầu ghi ở phút 38').
     
    Nếu giành được 3 điểm ở trận này, Sampdoria (đứng thứ 13) sẽ vượt qua "ông kẹ" Milan để chen chân vào top 10 trên BXH Serie A.
    22h11 Tottenham 2-2 Southampton
    Hiệp 2 của trận đấu đang trôi về những phút cuối và hai đội vẫn đang cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

    Tottenham đang nỗ lực để giành chiến thắng trước Southampton. Tuy nhiên các vị khách cũng đang thi đấu hết sức quả cảm và khát khao có được 3 điểm ngay tại White Hart Lane.
    CẬP  NHẬT: Đội hình xuất phát Aston Villa - Stoke

    Aston Villa:
    Guzan, Bacuna, Bertrand, Westwood, Vlaar, Baker, El Ahmadi, Delph, Benteke, Weimann, Agbonlahor.

    Stoke: Begovic; Pieters, Shawcross, Wilson, Cameron; Arnautovic, Palacios, Whelan, Nzonzi, Odemwingie; Crouch.

    Ở trận đấu này, tân binh Ryan Bertrand đá hậu vệ trái cho Aston Villa, trong khi Wilson Palacios thay thế Stephen Ireland ở đội hình xuất phát của Stoke.
    22h20 Tottenham 3-2 Southampton (G. Sigurdsson, 90+2')
    VÀOOOOOO......Tỷ số được nâng lên 3-2 cho Tottenham sau pha dứt điểm đầy quyết đoán của cầu thủ vào thay người Sigurdsson.
    22h23: Tottenham 3-2 Southampton (Hết giờ)


    Bàn thắng muộn của tiền vệ Sigurdsson ở phút 90+2 đã giúp Tottenham hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Southampton. Trước đó, các vị khách tới từ miền Nam nước Anh đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ công Rodriguez (19') và Lallana (28') nhưng trong 1 ngày thi đấu chói sáng, tiền vệ Erisken đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng (31',46') để giúp đoàn quân của HLV Tim Sherwood gỡ hòa 2-2.
    CẬP NHẬT: BXH vòng 31 Premier League tính đến hết trận Tottenham 3-2 Southampton

    CẬP NHẬT: Đội hình xuất phát trận Real Betis - Atletico Madrid
    Real Betis: Adan, Chica, Paulo, Amaya, Figueras, N'Daye, Reyes, Carlos, Rodriguez, Molina, Juanfran.
    Atletico Madrid: Courtois, Miranda, Juanfran, Luis, Godin, Suarez, Garcia, Turan, Koke, Diego Costa.
    CẬP NHẬT: Vòng 30 Serie A loạt trận lúc 21h00 (Kết thúc)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội