Bóng Đá Plus trên MXH

17h00 ngày 18/8, SHB.ĐN vs V.HP: Niềm tin cho khách
06:14 ngày 18/08/2013
Chi Lăng luôn là nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng nào. Nhưng trong bối cảnh SHB.ĐN đang có dấu hiệu bất ổn, V.HP tự tin sẽ kiếm được điểm.
    Ở giai đoạn nước rút, SHB.ĐN cần thể hiện một phong độ ổn định để tranh đua chức vô địch. Nhưng tiếc thay, đoàn quân của ông Lê Huỳnh Đức đang có dấu hiệu kiệt sức. Nỗi niềm này được chính thuyền trưởng của nhà ĐKVĐ V-League thừa nhận sau trận thua ĐT.LA (2-3) ở lượt đấu vừa qua.

    Thực tế, khá nhiều cầu thủ của SHB.ĐN đang không có thể trạng tốt. Đáng lo hơn, đa số những nhân tố ấy đều là những quân bài chủ lực, có ảnh hưởng lớn đến sự thành bại của đội bóng bên bờ sông Hàn như: Merlo, Minh Phương, Quốc Anh, Nguyên Sa. Hơn nữa, chấn thương của trung vệ Cosmin đã khiến hàng thủ của SHB.ĐN trở nên mong manh, dễ vỡ hơn. Đội ĐKVĐ V-League đã để lọt lưới đến 10 bàn trong 3 trận đấu vừa qua khi không có sự phục vụ của Cosmin.


    Khi đối thủ đang có dấu hiệu bất ổn là cơ hội lớn để V.HP hướng đến một kết quả khả quan khi hành quân đến Chi Lăng. Một chút khó khăn cho HLV Hoàng Anh Tuấn là không có sự phục vụ của tiền đạo Quang Hải. Chân sút này đã thể hiện “bản năng sát thủ” bằng 5 bàn thắng trong 4 trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, lối chơi của V.HP không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Ngược lại, những Hữu Phát, Gilberto, Justice,  Tấn Tài, Văn Tân… đều có thể sắm vai “ngòi nổ” đáng tin cậy. 

    Rõ ràng, với phong độ ổn định hơn, các cầu thủ sung sức và thoải mái hơn, V.HP đủ tự tin để kiếm được điểm trước SHB.ĐN. 

    SHB.ĐN thua là… mất ngai
    Đang ít hơn đội đầu bảng HN.T&T 4 điểm trong khi V-League 2013 còn 3 vòng đấu, nên cơ hội để bảo vệ ngôi vô địch của SHB.ĐN vẫn còn. Nhưng nếu thua V.HP vào chiều nay, trong lúc HN.T&T đánh bại Thanh Hóa, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ chính thức bị truất ngôi. 
    Ở mùa giải này, SHB.ĐN thi đấu với mật độ dày đặc, nên các cầu thủ tỏ ra quá tải. Hơn nữa, “bệnh” phụ thuộc vào Merlo khi chân sút này không có phong độ cao cuối mùa cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến thành tích của SHB.ĐN.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - SHB.ĐN: Duy Lam bị treo giò.
    - V.HP: Quang Hải bị treo giò.


    DỰ ĐOÁN: 1-1
    DUY THƯỜNG • 06:14 ngày 18/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay