Bóng Đá Plus trên MXH

17h00 ngày 18/8, XMXT.SG vs SLNA: Oanh tạc chủ nhà
Ngọc Anh • 06:05 ngày 18/08/2013
Trước đối thủ được đánh giá cao hơn và đầy đủ binh hùng, tướng mạnh, XMXT.SG đang gặp vô vàn khó khăn. Họ sẽ khó tránh khỏi cảnh bị đội khách oanh tạc…
    Đang gặp những khó khăn về tài chính, nhưng thay vì sát ngày thi đấu mới vào TP.HCM, SLNA đã di chuyển vào phía Nam từ giữa tuần. HLV Hữu Thắng không muốn các học trò ở lại Nghệ An và đối đầu với nhiều áp lực lớn nên đã quyết định đưa đội vào Nam sớm, dù tiền chi phí đi lại, ăn ở nơi đất khách không hề rẻ chút nào. 

    Sau trận hòa đáng tiếc với tỷ số 0-0 trước HN.T&T ở vòng 19, SLNA rất tập trung cho việc sớm đòi lại ngôi số 1 trên bảng xếp hạng. Và chiều nay, với sự trở lại sau án treo giò của tiền đạo Plaza, hàng công của đội bóng xứ Nghệ sẽ lợi hại hơn. Cuối tháng 8 này, Plaza và Kavin sẽ đáo hạn hợp đồng, nên nếu họ muốn được SLNA giữ chân thì không còn cách nào khác là phải thi đấu nỗ lực hết mức.

    Trong khi SLNA đang duy trì được sự ổn định về lực lượng và tâm lý, thì XMXT.SG lại phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Hàng loạt các trụ cột như Nsi, Đình Luật, Hải Anh, Phước Tứ không ra sân thi đấu chiều nay, tâm lý của các cầu thủ khác thì hoang mang, nhất là sau sự kiện thủ môn Tấn Trường bị thanh lý hợp đồng.

    Thủng hàng thủ và mất đi những tay săn bàn lợi hại, XMXT.SG sẽ khó chống đỡ được những pha tấn công dồn dập của đội khách. Và sẽ không ngạc nhiên nếu khi trận đấu kết thúc, SLNA được hưởng trọn vẹn hương vị của chiến thắng.

    XMXT.SG cất “sao”
    XMXT.SG đã quyết định, những Phước Tứ, Hải Anh, Đình Luật… phải ngồi ngoài để nhường chỗ cho “đàn em” trong cuộc tiếp đón SLNA chiều nay. Có vẻ như quyết định này  khiến những ngôi sao trên cảm thấy thoải mái, bởi có thể tránh được những điều tiếng nếu mắc phải một sai sót nào đó. Hay nói một cách khác, những Đình Luật, Phước Tứ… đang đợi đến hết mùa giải để rời XMXT.SG và cập bến mới với những bản hợp đồng được cho là có mức lót tay 1,5 tỷ/mùa. 

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - XMXT.SG: Nsi, Phước Tứ, Đình Luật, Hải Anh không thi đấu.
    - SLNA: Đầy đủ lực lượng.


    DỰ ĐOÁN: 1-3
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội