Bóng Đá Plus trên MXH

17h00 ngày 25/8, Thanh Hóa vs B.BD: Sông Mã gầm vang
06:01 ngày 25/08/2013
Thanh Hóa vẫn còn nguyên cơ hội giành huy chương khi XMXT.SG ngừng cuộc chơi. Để nuôi dưỡng giấc mơ ấy, trước khi chờ các đối thủ sẩy chân thì họ cần phải đánh bại đại diện đến từ đất Thủ. Tinh thần của đội bóng xứ Thanh đang lên cao để chuẩn bị cho một bữa tiệc vui.
    XỨ THANH MƠ… HUY CHƯƠNG
    Thanh Hóa là một trong những đội nhận được “quà” từ XMXT.SG khi đội bóng này dừng cuộc chơi tại V-League. Bởi, trong 2 lượt đi và về, HLV Mai Đức Chung và các học trò đều nhận thất bại với tỷ số 1-2, cũng đồng nghĩa, Thanh Hóa không bị trừ điểm nào.

    Trên BXH hiện nay, Thanh Hóa đang đứng thứ 5 (30 điểm) bằng điểm với SLNA nhưng thua hiệu số, và chỉ thua 2 đội đang đứng thứ 2 và thứ 3 là SHB.ĐN cùng HA.GL đúng 2 điểm. Thậm chí, Thanh Hóa vẫn có cửa tranh vô địch nếu HN.T&T (34 điểm) vấp ngã ở 2 trận cuối.

    Nhưng như đã đề cập, trong khi chờ đợi các đối thủ sẩy chân, Thanh Hóa phải chiến thắng đã. Trước mắt, vận hội đang đến với ông Chung “xe ca” và các học trò vì đối thủ của họ là B.BD, vào thời điểm này không còn là con “cọp dữ” của miền Đông Nam bộ. 

    CHIẾC CHÌA KHÓA MỞ HÒM VÀNG
    Cả HLV Mai Đức Chung và GĐKT Lê Thụy Hải không còn lạ gì nhau, và họ ít nhiều cũng hiểu được đội bóng của người bạn, cũng là đối thủ chiều nay, bởi từng có quãng thời gian gắn bó với bóng đá đất Thủ và xứ Thanh. 

    Để đánh bại B.BD, chắc chắn ông Chung hiểu đội bóng của mình cần phải nắm được khu trung tuyến. Rõ ràng, sự trở lại của Aniekan (cùng với Hữu Thắng, Philani và Vũ Phong), sẽ giúp cho đội bóng đất Thủ phát triển bóng và tiếp cận khu vực cầu môn đối phương nhanh hơn. Thế nhưng, sự bình phục của Văn Thắng (hợp với Ceh, Tiến Thành, Hồng Quân, Xuân Tú) đội bóng xứ Thanh đang có 5 tiền vệ và tạo thành một trục giữa công, thủ khá toàn diện.

     Nếu Thanh Hóa chiếm giữ được khu trung tuyến họ sẽ mở ra rất nhiều con đường để tiến đánh vào sào huyệt của thủ thành Quốc Hiền Esele. Đương nhiên, với một Abass khát khao, có cảm quan đánh hơi ghi bàn, cùng với sự hỗ trợ phía sau của đồng đội, lưới của B.BD có thể rung lên bất cứ lúc nào.

    Ở thời điểm hiện tại, đội khách đến từ xứ Gốm không có trong tay những quân bài tốt nhất. Chính vì thế, ông Lê Thụy Hải không có nhiều đường binh với đội thủ vốn chẳng hề xa lạ với ông. Một điểm cần lưu ý nữa, sĩ khí của các học HLV Mai Đức Chung đang lên ngất trời; vì họ đang đứng trước cơ hội mở ra một chân trời mới cho bóng đá xứ Thanh; mà đi đôi với chiến thắng, cũng đồng nghĩa với nhiều quyền lợi: thương hiệu và tiền bạc…

    Bởi vậy, nếu chiều nay “Sông Mã gầm vang” thì đó cũng chẳng phải là điều quá ngạc nhiên.  


    Mạc Hồng Quân tạm biệt xứ Thanh
    Hợp đồng hiện tại giữa Mạc Hồng Quân và Thanh Hóa sẽ đáo hạn khi mùa giải 2013 khép lại và đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

    Chân sút Việt kiều cho biết: “Gặp B.BD là trận cuối cùng của Thanh Hóa trên sân nhà ở V-League 2013. Tôi chưa sớm quyết định tương lai sẽ đầu quân cho CLB nào nên có lẽ, đây là trận đấu để tôi nói lời tạm biệt với CĐV xứ Thanh và cảm ơn họ vì đã ủng hộ tôi trong thời gian qua”.

    Cập bến Thanh Hóa từ tháng 5/2013, Mạc Hồng Quân đã ra sân 9 trận, ghi được 3 bàn thắng. 

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
    - Thanh Hóa: Thế Dương, Bật Hiếu vắng mặt (treo giò)
    - B.Bình Dương: Huỳnh Kesley, Xuân Hợp, Chí Công, Tăng Tuấn bị chấn thương

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    THANH HÓA: Vĩnh Lợi , Khánh Lâm ,  Anh Tuấn ,  Huy Cường ,  Đức Tuấn , Tiến Thành , Văn Thắng , Xuân Tú ,  Ceh ,  Hồng Quân  ,
    Abass 
    B.BD: Quốc Thiện Esele , Đặng Robert  , Hoàng Helio , Huỳnh Phú ,  Quang Thanh , Anh Đức , Hữu Thắng  , Philani  Aniekan , Vũ Phong  , Sunday 

    DỰ ĐOÁN: 2-1
    Đức Nguyễn • 06:01 ngày 25/08/2013

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay