Bóng Đá Plus trên MXH

Ai bảo tiệc đã tàn?
Khắc Sơn • 10:07 ngày 31/08/2013
XMXT.SG trở thành đội bóng duy nhất ở V-League phải xuống hạng. Chức vô địch đã thuộc về HN.T&T. Nhưng, đừng vì thế mà vội khẳng định, tiệc bóng đá đã tàn. Bởi, người trong cuộc vẫn còn nguyên những mục tiêu ở loạt đấu cuối cùng của mùa giải.
    HN.T&T đã trở thành tân vương của một tuần nay. Nhưng, ngày đăng quang chính thức, trước CĐV nhà cùng thật nhiều quan khách sẽ mất vui nếu HN.T&T không đá một trận thật tưng bừng. Có lẽ vì điều này mà suốt những ngày qua, thầy trò ông Phan Thanh Hùng vẫn không ngừng đổ mồ hôi trên sân tập. Họ muốn có một đại tiệc thật hoành tráng bằng một màn trình diễn đủ sức thuyết phục trước đối thủ khó chịu V.HP.

    Lại nhắc đến V.HP , mùa giải này không thể nói là thành công với đội bóng đất Cảng. Thế nhưng, những tiếng bấc, tiếng chì sẽ tan biến và thay vào đó là lời tung hô dành cho đội quân của ông Hoàng Anh Tuấn nếu họ có thể tạo ra một cú sốc lớn trên sân Hàng Đẫy.

    HN.T&T đang đau đầu để nghĩ cách đăng quang sao cho trọn vẹn. Thế nhưng, những bại tướng của họ trong cuộc đua đến ngôi vô địch - SHB.ĐN, SLNA , HA.GL vẫn đang hướng đến một mục tiêu khác. Đó là mục tiêu giành huy chương mùa này. Họ phải thắng, phải có được huy chương để tránh khỏi cảnh trắng tay ở mùa giải này.



    Với SHB.ĐN, SLNA, HA.GL có huy chương nghĩa là được an ủi. Họ sẽ dễ bề nói chuyện với NHM và đặc biệt là những nhà tài trợ khó tính. Với bóng đá Việt lúc này, thành tích đồng nghĩa với tiền bạc. Thậm chí, một cú ngã đau cũng là cớ để người ta tính lại giá trị bản hợp đồng tài trợ.

    Nhưng, cũng ở loạt trận cuối cùng này, người ta còn nhắc đến một giấc mơ mang tên Thanh Hóa. Đội bóng vốn được mệnh danh là chuyên gia trụ hạng, hay khả dĩ hơn là “kẻ phá bĩnh” đáng yêu thì nay đang đứng trước cơ hội cực lớn giành huy chương đầu tiên kể từ ngày trở lại với bóng đá đỉnh cao. Với Thanh Hóa, có huy chương là có tất cả.

    Với từng ấy lý do, ai dám bảo V-League vòng hạ màn không còn hấp dẫn?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội