Bóng Đá Plus trên MXH

B.Bình Dương: Đã có Mai Tiến Thành, chờ đón bộ ba SLNA
Thành Văn • 09:07 ngày 06/09/2013
Sau mùa giải thi đấu bết bát, B.Bình Dương đã sớm bước vào quá trình tái thiết. Hợp đồng đầu tiên của họ chính là tiền vệ Mai Tiến Thành. Và sắp tới, nhiều khả năng đội bóng đất Thủ sẽ ký tiếp với bộ ba Văn Bình - Văn Hoàn - Trọng Hoàng của SLNA.
    KÝ HỢP ĐỒNG VỚI TIẾN THÀNH
    Hôm qua (5/9), tại trụ sở CLB B.Bình Dương, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã có buổi làm việc với tiền vệ Mai Tiến Thành. Sau gần 2 giờ đồng hồ đàm phán, cầu thủ người Thanh Hóa đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với B.BD. Giá trị của bản hợp đồng không được các bên tiết lộ, nhưng theo tìm hiểu của PV Bóng đá, Tiến Thành sẽ được hưởng mức lương 40 triệu đồng/tháng. Còn nhớ, giữa mùa giải V-League 2013 , Thanh Hóa đã chi 700 triệu đồng để mua lại 3 tháng hợp đồng của Tiến Thành với V.NB.

    Khi trở về quê hương, tiền vệ này chơi cực kỳ năng nổ, trở thành thủ lĩnh của đội bóng xứ Thanh. Mùa giải 2013 hạ màn, hai bên đã ngồi lại với nhau để thương thảo gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, do không thống nhất được các điều khoản nên Tiến Thành đã nói lời chia tay Thanh Hóa và bây giờ chính thức trở thành người của B.BD.

    “XE - PHÁO - MÔ XỨ NGHỆ SẮP VỀ B.BD

    Ngày 31/8 vừa qua, bộ ba Văn Bình - Văn Hoàn - Trọng Hoàng đã đáo hạn hợp đồng với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ rất muốn giữ chân những trụ cột này, nhưng do nguồn kinh phí hạn hẹp nên họ không thể làm gì hơn. Đầu mùa giải 2013, vì tình nghĩa với đội bóng quê hương, 3 cầu thủ nói trên đã đồng ý ở lại thi đấu hết mùa. Hành động đó làm lay động hàng ngàn trái tim NHM xứ Nghệ. Đặc biệt, khi biết Trọng Hoàng từng từ chối 6 tỷ đồng cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với XMXT.SG để tiếp tục ở lại sân Vinh với số tiền lót tay chỉ 1,5 tỷ đồng, các fan xứ Nghệ càng yêu mến anh hơn.


    Trọng Hoàng (trái) sắp cập bến B.BD

    V-League 2013 hạ màn, SLNA đã thẳng thắn thông báo rằng họ khó xoay được khoản tiền lớn để giữ các cầu thủ này. Đó cũng là lý do mà bộ ba “xe - pháo - mã” xứ Nghệ nói trên đi tìm đến bến đỗ mới. Và sau các cuộc đàm phán, họ đã đạt được những thỏa thuận với đội bóng miền Đông Nam Bộ.

    Rất có thể ngày 20/9 tới đây, các bên sẽ ký hợp đồng. Về B.BD, Trọng Hoàng có thể sẽ nhận được số tiền lót tay lên tới 7 tỷ đồng/3 năm, trong khi Văn Bình và Văn Hoàn mỗi người nhận được khoảng 5 tỷ đồng cho 3 năm thi đấu ở đây.

    Tiến Thành, Văn Hoàn, Văn Bình và Trọng Hoàng là những cầu thủ chất lượng đã khẳng định được tên tuổi. Đặc biệt, họ đều đang bước vào độ chín của sự nghiệp. Đây sẽ là những bổ sung chất lượng, phục vụ tham vọng tìm lại ánh hào quang xưa của B.BD.

    “Nguồn tài chính của SLNA từ phía tỉnh và nhà tài trợ ngân hàng Bắc Á chỉ gần 50 tỷ đồng, mà số tiền đó đâu chỉ dành cho đội 1, chúng tôi còn phải chia cho công tác đào tạo trẻ. Vẫn biết Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn rất quan trọng với đội bóng nhưng chúng tôi không đủ tiền để giữ chân họ ở lại!”, TGĐ Công ty CPBĐ SLNA - ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội