Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Cái giá của thành công
Khắc Sơn • 13:19 ngày 14/01/2014
Vòng 1 V-League đã khép lại. Mỗi người có cho mình một cái nhìn, một đánh giá. Mỗi đội bóng có riêng cho mình một bài học. Nhưng, chung quy lại, sau mỗi trận thắng, trận thua, người ta mới giật mình tự nhủ, “ừ, để có thành công trên sân cỏ thật chẳng dễ và rẻ chút nào!”.
    Nếu cho tôi chọn một sự kiện đáng nói và đáng nhớ nhất vòng 1 V-League thì đó chính là thất bại của đội bóng lắm bạc, nhiều tiền B.BD. Bạn đọc sẽ hỏi, tại sao lại là B.BD, bởi họ thua trước một HN.T&T được chơi trên sân nhà và đang quá toàn năng thì cũng là điều có thể chấp nhận được?

    V-League sẽ nhàm chán, thiếu sức hấp dẫn với người xem nếu chưa ra sân người ta đã tin chắc vào chiến thắng của một đội bóng nào đó. Với HN.T&T cũng thế thôi, những chiến thắng và danh hiệu họ có được sẽ mất đi nhiều ý nghĩa nếu chúng đến quá dễ dàng, thiếu sự cạnh tranh.

    Chẳng thế mà người ta dù rất yêu quý HN.T&T nhưng vẫn mong chờ sự xuất hiện của những “quyền lực mới” đủ sức cạnh tranh, thậm chí lật đổ sự thống trị đội bóng này trong làng bóng đá nội. Nói cho cùng, bóng đá quyến rũ người xem bởi sự bất ngờ hay kịch tính không thể đoán định. Và, người ta đã tin, người ta đã mơ đến một viễn cảnh, B.BD sẽ mang đến sự phấn chấn tột độ cho người xem bằng cú đấm tài chính của mình.

    Cái giá của thành công thật không hề rẻ! Nói đâu xa, HN.T&T đã tung ra rất nhiều tiền để chiêu mộ đội hình toàn sao như hiện nay. B.BD hiểu điều đó bởi chính họ trong quá khứ cũng đã thành công nhờ sức mạnh tài chính. Và, mùa giải này, họ tiếp tục sử dụng chính sách “đòn bẩy tài chính” nhằm cân bằng quyền lực với HN.T&T.

    Tiếc rằng, sự hào hứng và hào phóng của lãnh đạo B.BD vẫn chưa giúp họ có được trái ngọt thành tích. Thậm chí, họ đã chấp nhận “chơi dao” với những bản hợp đồng khá mạo hiểm. Nghiệt một nỗi, đến giờ, B.BD chưa cho thấy hình bóng của một quân vương V.League dù họ đã tốn rất nhiều tiền.

    Thôi, đành phải chờ và hy vọng vậy!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội