Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Fair-Play - Giải thưởng cho sự tận hiến
Khắc Sơn • 05:58 ngày 16/01/2014
Hôm qua, giải thưởng fair-play năm 2013 đã có chủ. Ý nghĩa của giải thưởng này nhằm cổ vũ và vinh danh cái đẹp trong bóng đá.
    Và, một tín hiệu đáng mừng sau vòng đấu đầu tiên của V-League 2014 chính là việc, các trọng tài đã không phải sử dụng chiếc thẻ đỏ nào. Các trận đấu vẫn diễn ra một cách quyết liệt nhưng không có nhiều pha bóng bạo lực, ác ý. 

    Người ta bảo, cuộc đua mới chỉ bắt đầu nên sức nóng của nó chưa lên đến đỉnh. Điều đó không sai. Nhưng, có một điều, bản thân các đội bóng cùng cầu thủ của mình đang tự điều chỉnh nhằm hướng đến một cái đích khác. Họ muốn tạo ra một hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp nhằm kiếm thật nhiều điểm thưởng từ BTC giải.

    Số là để khuyến khích sự chấp hành luật chơi, BTC giải đã đưa ra gói thưởng hỗ trợ lên đến 15 tỷ đồng cho các CLB tại V-League. Để nhận được tiền hỗ trợ, các đội bóng phải đáp ứng những tiêu chuẩn rất khắt khe trong quá trình tham gia giải đấu. Người ta bảo, con đường ngắn nhất chính là từ dạ dày đến trái tim. Các đội bóng giờ thừa hiểu rằng, fair-play đồng nghĩa với những khoản thưởng hậu. 

    Nhưng, còn một con đường khác khiến các đội bóng phải đá hay, đá đẹp, đá cống hiến. Đó là con đường đến với trái tim NHM. Mà, sự biệt đãi của tình yêu là không thể đong đếm. Bởi, nói như các cụ ta thì “gái có công thì chồng không phụ”. 

    Bản thân các ông bầu, các doanh nghiệp và địa phương dù đang có nhiều khó khăn nhưng vẫn dành những điều kiện tốt nhất cho bóng đá. Hơn lúc nào hết, họ mong mỏi được đón nhận sự tận hiến của các cầu thủ. Hay nói cách khác, giữa khó khăn, niềm tin, sự chân thành chính là nền tảng, cơ sở để bóng đá Việt Nam cùng nhau hướng đến tương lai.

    Thế nên, khi bóng đá bắt đầu những vòng quay đầu tiên thì người ta hy vọng rằng, mỗi cầu thủ, mỗi CLB cần phải xác định cho mình một kim chỉ nam đúng. Nói cho cùng, khi bạn đẹp, bạn tốt, thì bạn sẽ có quyền!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội