Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận: Những tâm trạng trái ngược ở V-League!
Đỗ Tuấn • 13:00 ngày 22/03/2014
Thời điểm này, nếu hỏi thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân của HV An Giang mong ước gì, chắc chắn họ sẽ đáp không cần suy nghĩ: “Chiến thắng!”.
    Thế nhưng chiến thắng hiện vẫn là giấc mơ của đội bóng miền Tây Nam Bộ và điều ấy e sẽ vẫn là “mộng không thành” của họ trong cuộc đối đầu với “thứ dữ” SHB Đà Nẵng chiều nay. 

    Tuy nhiên, ngay trong thời điểm đội bóng xứ An Giang được xem là gần như “chết chắc” (lời của GĐĐH Võ Hoàng Phong) thì những người làm bóng đá An Giang vẫn khát khao cháy bỏng về một sự chuyển biến bất ngờ của đội nhà, bởi “còn chơi là còn hy vọng”! 

    Khi một đội bóng chót bảng như HV An Giang vẫn luôn ôm hy vọng có thể lật ngược thế cờ, thì người ta sẽ rất kinh ngạc nếu thầy trò HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa không ấp ủ giấc mộng lần đầu tiên được xưng bá ở V-League.

    Thực tế, đội bóng xứ Thanh đang dẫn đầu V-League với 19 điểm sau 7 trận, bỏ khá xa đội xếp thứ nhì là Than Quảng Ninh (đá 8 trận được 14 điểm). Điều thú vị nữa là thầy trò HLV Mai Đức Chung đang là đội bóng duy nhất bất bại sau 8 vòng đấu ở V-League 2014. Dù HLV Mai Đức Chung luôn khiêm tốn cho rằng, đội bóng của ông chỉ cố gắng đá để có kết quả tốt nhất chứ chưa dám nghĩ đến chức vô địch (!?) thì người ta vẫn tin rằng, đội bóng này đang có “chiếc gậy của một thống chế”.

    V-League 2014 đã bước vào vòng đấu thứ 9, tức là đã đi qua 1/3 quãng đường và các CLB hiện đã nhấn ga tăng tốc, điều đó khiến các cuộc đua tranh ngày càng hấp dẫn và quyết liệt hơn. Tuy nhiên, cuộc chơi vẫn còn dài, và những toan tính của các CLB có lẽ chỉ được tung ra hết ở giai đoạn bứt phá cuối cùng. Thế nhưng thời điểm này, nếu không ấp ủ những hy vọng lẫn khát vọng, e sẽ không kịp, và cuộc chơi vì thế sẽ thiếu đi rất nhiều cảm xúc!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội