Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận U23 Việt Nam: Chuyện từ cơn bão
Đỗ Tuấn • 09:38 ngày 10/11/2013
Siêu bão Haiyan chuẩn bị đổ vào miền Trung đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết người dân trong ngày hôm qua. Khoảng hơn 30 phút, VTV lại ngưng các chương trình để khẩn báo hướng di chuyển của siêu bão và kêu gọi mọi người khẩn trương phòng chống, khiến sự âu lo càng thêm tăng.
    Đặc biệt, những hình ảnh cập nhật từ nước bạn Philippines khi siêu bão này quét qua, khiến sự âu lo của mọi người, nhất là các tuyển thủ gốc miền Trung đang tập trung ở ĐTQG và đội U23 Việt Nam  tại Hà Nội, càng thêm quặn thắt khi hướng về quê nhà. 

    Hôm qua, các cầu thủ như Hoàng Quãng, Phước Vĩnh, Quốc Anh, Hà Minh Tuấn, Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn, Nguyên Mạnh… của Đà Nẵng, Nghệ An đang tập trung ở 2 đội tuyển gần như đứng ngồi không yên, đặc biệt là các cầu thủ ở Đà Nẵng, bởi nơi đây được dự báo siêu bão sẽ quét vào trực tiếp và mạnh nhất. Vừa theo dõi thông tin trên truyền hình và báo chí, các cầu thủ của Đà thành đã liên tục gọi điện về nhà thăm hỏi việc phòng chống bão của gia đình, vợ con... 

    Từ siêu bão Haiyan, lại nhớ đến đội U23 Việt Nam và bóng đá Việt Nam. 

    Cũng vì siêu bão này mà thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc phải chuyển địa điểm tập huấn từ Đà Nẵng ra Hà Nội. Đồng thời, U23 Việt Nam từng trải qua “sóng gió” ở BTV Cup 2013 vừa qua. Trong khi thời gian gần đây, “bão khủng hoảng kinh tế” và “bão niềm tin” đã quét qua bóng đá Việt, khiến cho nền bóng đá nước nhà một phen chao đảo. Tuy nhiên, những người làm bóng đá Việt Nam vẫn cố gắng chèo chống để vượt qua và đứng dậy mạnh mẽ hơn. Thế nên, sau “cơn bão” ở Bình Dương, người ta tin thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc  sẽ vượt lên và thể hiện bằng hành động ở SEA Games 27 sắp tới. Cũng như khúc ruột miền Trung bao năm bão lũ triền miên, nhưng vẫn kiên cường đứng lên trong gian khó.

    Bão là điều chẳng ai mong muốn, nhưng cũng từ những cơn bão, người ta lại thấy rất nhiều tấm lòng chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội