Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận V-League: Champagne có vị đắng?
Đức Nguyễn • 13:44 ngày 30/08/2013
Nhà vô địch V-League HN.T&T đang ráo riết chuẩn bị một bữa tiệc “tắm champagne”. Nhưng người đất Cảng tuyên bố: Trong những ly rượu của họ, sẽ có vị đắng mang tên V.HP!.
    Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn  tiết lộ, nhà cầm quân này đã “rất cay mũi” sau trận thua 2-3 trước HN T&T ở lượt đi. Cay là bởi V.HP đã dẫn trước 2 bàn, nhưng lại để đối thủ lội ngược dòng rất ngoạn mục. Dĩ nhiên, nghiệp cầm quân, thắng thua đã là bình thường. Song chuyện này giữa ông Tuấn và ông Hùng lại rất khác.

    Lại phải nhắc đến chuyện cũ, ông Tuấn chính là “phó tướng” của ông Hùng khi HLV họ Phan dẫn dắt ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2012. Sau thất bại, ông Hùng ra đi, ông Tuấn nổi lên như một ứng cử viên nặng ký thay thế. Tuy nhiên, phút cuối, nhà cầm quân người Khánh Hòa lại chọn V.HP làm bến đỗ.

    Cho đến bây giờ, vẫn có một sự tranh luận, ông Hùng và ông Tuấn ai giỏi hơn ai? Rất khó để “luận tướng”, bởi mỗi người một vẻ. Có người cho rằng, ông Hùng theo làm bóng đá theo kiểu “đức trị”, tức là mềm dẻo, cương nhu đúng người, đúng hoàn cảnh. Ông Tuấn lại áp dụng “pháp trị” theo kiểu “bàn tay sắt bọc nhung”, sẵn sàng cho một ngôi sao ngồi dự bị dài dài nếu cái đầu có vấn đề! 

    Có một điểm chung là giữa ông Hùng và ông Tuấn: Họ là những người cầu tiến, luôn tiếp thu và học hỏi những cái mới của bóng đá hiện đại. Nhưng thành tích trong bóng đá của hai người lại có độ “vênh” rất lớn. Nếu ông Hùng đã có tất cả với HN.T&T , thì ông Tuấn chỉ có con số O tròn trĩnh với V.HP!

    Nhưng luận tướng và luận thành bại là chuyện của cả một sự nghiệp! Thế nên, đôi khi chỉ cần một trận đấu cũng đủ “giải mã” cho một điều gì đó. Bây giờ, ông Tuấn đang có thời cơ để chứng minh “bản ngã” của mình trong ngày trọng đại của HN.T&T. 

    Hãy chờ xem, rượu champagne của HLV Phan Thanh Hùng có vị đắng mang tên V.HP?!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội