Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận V-League: Rộn ràng tân binh
Đỗ Tuấn • 08:07 ngày 13/01/2014
Vòng đấu đầu tiên của V-League 2014 đã đi qua. Sân chơi cao nhất của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã chào đón 3 tân binh lần đầu góp mặt là Than Quảng Ninh, Hùng Vương An Giang và QNK Quảng Nam.
    Tuy nhiên, chỉ đội bóng xứ Quảng tìm được niềm vui chiến thắng khi giành được 3 điểm, cũng trước một tân binh là Hùng Vương An Giang. Kết quả này không làm nhiều người bất ngờ, nhưng điều khiến người ta ấn tượng nhất có lẽ là không khí trên các sân đấu của những tân binh này.

    Chiều qua, sân Quảng Nam đã đón một lượng khán giả đông đảo đổ về “tiếp sức” cho thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Trước trận đấu, hàng trăm CĐV xứ Quảng phối hợp cùng hàng chục chiếc mô tô phân phối lớn diễu quanh thành phố Tam Kỳ để “giương oai”. Đấy cũng là cách họ mừng QNK Quảng Nam lần đầu có mặt ở V-League, điều mà những người hâm mộ xứ Quảng mơ ước và khát khao bấy lâu mỗi khi nhìn sang người láng giềng Đà Nẵng ở cách đấy chẳng bao xa.

    Tuy nhiên, sân Cẩm Phả của tân binh Than Quảng Ninh mới ấn tượng nhất. Xem hình ảnh các đồng nghiệp chụp các khán đài lèn kín, cũng như rất nhiều khán giả Quảng Ninh lần đầu được nhìn thấy ngôi sao Lê Công Vinh bằng xương bằng thịt ở ngoài đời nên vây kín chàng tiền đạo này để xin chụp ảnh, khiến tôi không khỏi bồi hồi nhớ đến đội bóng K.Kiên Giang những ngày họ mới lên hạng Nhất, rồi sau đó một bước lên chuyên nghiệp. 

    Lần ấy, sân Rạch Giá cũng đông kinh khủng, và khán giả vùng duyên hải cũng rất háo hức khi lần đầu được nhìn những ngôi sao như Công Vinh , Minh Phương, Tài Em, Việt Thắng… về thi đấu. 

    Vậy nên, vòng đầu tiên của V-League 2014 thiếu K.Kiên Giang không thể góp mặt vì thiếu kinh phí, tự nhiên thấy nhớ và tiếc lắm. Tuy nhiên, sự tiếc nhớ cũng chỉ thoáng qua, bởi khi nhìn về sân đấu của các tân binh trong ngày mở màn với những háo hức của người hâm mộ, bỗng thấy sắc xuân của mùa giải mới đang ngập tràn!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội