Bóng Đá Plus trên MXH

Bình Luận V-League: Thần tượng bay cao
Khắc Sơn • 13:25 ngày 17/03/2014
Ngoài tài chính, chỉ cần quyết tâm là bạn có quyền nghĩ đến việc "bay cao" dù trong lĩnh vực nghệ thuật hay bóng đá.
    Hôm rồi, bộ phim có tên là “Thần tượng” với sự tham gia của nữ ca sĩ đình đám Hoàng Thùy Linh đã bay cao trong lễ công bố giải thưởng Cánh Diều Vàng. Dù Hoàng Thùy Linh không ẵm giải nhưng bộ phim đầu tay của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, người vốn xuất thân từ ông bầu sô ca nhạc đã thắng thế với hàng loạt giải thưởng.

    Người ta bảo, nghệ thuật là địa vực của những sáng tạo đến mức phi thường. Nghĩa là nếu có năng lực, khát vọng và cả sự đầu tư về tiền bạc, công sức, trí tuệ, bạn có thể bay cao ở bất cứ đâu. 

    Giờ thì “Thần tượng” đã bay cao. Và từ câu chuyện liên quan đến bộ phim này người viết bỗng nhớ đến bóng đá, đến những chiến thắng rất đúng lúc của những “thần tượng” ở sân chơi V-League, đó là B.BD và HA.GL. 

    Chiều qua, HA.GL, đội bóng từng một thời vang bóng này đã có được chiến thắng vô cùng ý nghĩa. Dù nó không quá hoành tráng nhưng chỉ cần Thi (Timothy) thể hiện được phẩm chất đặc biệt của mình là HA.GL đã có cho mình một “bài thơ” đầy ý nghĩa. Nói về cuộc đua đến ngôi vô địch lúc này là hơi sớm với HA.GL, nhưng cũng không thể gạch tên họ, bởi khoảng cách về điểm số không lớn và mùa giải thì còn rất dài.

    HA.GL đang kiếm tìm cho mình (và bước đầu đã tìm được) niềm hứng khởi trong hành trình đến đích. Nhưng, đội bóng từng gây thất vọng lớn cho NHM hồi đầu mùa giải B.BD cũng không hề kém cạnh. Đại gia của V-League đã vượt dốc thành công và đang phát đi tín hiệu cho thấy, họ đã chính thức giải được những bài toán của mình.

    Cách mà B.BD  trút mối bực dọc lên QNK.QN - đội bóng xếp thứ 3 BXH - đã trở thành thông điệp đầy sức nặng gửi đến những đối thủ đang cạnh tranh ngôi vị cao nhất. Thế nhưng, ở một góc độ khác, sự trở lại của B.BD cũng như HA.GL chính là điều mà chúng ta chờ đợi. Bởi, nói cho cùng, sự bùng nổ ngày hôm nay của những “thần tượng V-League” sẽ đảm bảo cho một cuộc đua đỉnh cao vào ngày mai.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội