Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận V-League: Thương hiệu!
Đức Nguyễn • 14:27 ngày 20/02/2014
Thương hiệu là một khái niệm, một phạm trù rất rộng. Nó thường gắn liền với quyền sở hữu của các nhà sản xuất, hay tổ chức, cá nhân... nhằm khẳng định chất lượng, hay xuất xứ của sản phẩm. Và thương hiệu cũng dành để phân biệt cái gọi là “đẳng cấp” giữa các sản phẩm, một thành tố quan trọng trong văn hóa và trong nền kinh kế ngày nay…
    Cũng như các ngành nghề khác, bóng đá cũng có những thương hiệu. Đấy là thương hiệu CLB, thương hiệu cầu thủ, thương hiệu HLV… Những yếu tố cấu thành và tạo nên sức hút rất riêng của mỗi đội bóng.

    Với các HLV, “thương hiệu” có vai trò rất quan trọng. Nói thẳng ra, khi đã có thương hiệu thì các nhà cầm quân có thể kiếm được một công việc tốt và những khoản thu nhập kếch xù. Ví như: Jose Mourinho , Pep Guardiola
     
    Với bóng đá Việt Nam thể coi HLV Mai Đức Chung, Phan Thanh Hùng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hữu Thắng … là những thương hiệu lớn. Để xây dựng và trở thành những thương hiệu, họ đã phải vượt qua vô vàn khó khăn. Và đương nhiên, trong bóng đá, cá nhân hay tập thể chỉ có thể có thương hiệu khi đã gặt hái những thành tích đỉnh cao.

    Cuối tuần này, các thương hiệu của bóng đá Việt sẽ có dịp lên “sàn” V-League. HLV Mai Đức Chung sẽ đấu trí với HLV Phan Thanh Hùng ở xứ Thanh. Và tại Chi Lăng, Huỳnh Đức hẳn cũng chẳng muốn thương hiệu của mình thua kém người đồng đội một thời - Hữu Thắng. Vì vậy, họ phải huy động cả trí và lực, để giành một kết quả có lợi nhất.

    Cần phải nói lại, thua 1 trận đấu không hẳn đã “đi” một mùa giải. Nhưng cũng giống như một thương hiệu (ở đây là HLV) khi lựa chọn, khách hàng là các ông chủ đội bóng, hẳn sẽ rất chú ý, bởi ở đó, người ta có thể tính cả đại cục của một mùa bóng và cả chiến lược cho tương lai chỉ vì khả năng của người cầm quân.

    HLV Thanh Hùng, Huỳnh Đức, Hữu Thắng hẳn sẽ hiểu rõ câu chuyện thương hiệu hơn ai hết!.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội