Bóng Đá Plus trên MXH

Cầu thủ Hà Nội mừng húm vì được… nghỉ Tết
Tuấn Thành • 18:23 ngày 29/12/2013
Giờ chót, lịch thi đấu trận play off AFC Champions League 2014 đã được đôn lên sớm hơn so với dự kiến, điều này khiến các cầu thủ Hà Nội T&T mừng… như Tết.
    Theo lịch ban đầu, Hà Nội T&T sẽ gặp CLB Pune (Ấn Độ) vào ngày 2/2, tức ngay mùng 3 tết. Như vậy, các thành viên của Hà Nội T&T gần như không thể đón xuân cùng gia đình, khi họ phải tập trung tập luyện và thi đấu ngay trong dịp Tết Nguyên đán.

    Tuy nhiên, sau khi lãnh đạo Hà Nội T&T kiến nghị với AFC và đội Pune để trận đấu có thể diễn ra sớm hơn, nhằm giúp các cầu thủ có thể đón một cái Tết trọn vẹn, cả hai đã đồng ý đá sớm vào ngày 29/1 (tức ngày 29 tết).

    Sau khi đá xong, đội Hà Nội T&T sẽ đáp chuyến bay về nước vào ngày 30/1 (tức ngay ngày giao thừa). Dù việc này có thể khiến việc đón Tết cập rập, thậm chí nhiều người không kịp về quê, nhưng thông tin ấy khiến tất cả đều vui vì vẫn còn kịp sum vầy những ngày đầu xuân bên gia đình.

    Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2014, HLV Phan Thanh Hùng đã bổ sung thêm 3 ngoại binh mới gồm trung vệ Goran (người Croatia), trung vệ Samni (Australia) và tiền vệ Hector (mùa trước đá ở SLNA). Ngoài ra, trong biên chế Hà Nội T&T còn có Gonzalo và Samson – người vừa nhập tịch với cái tên Hoàng Vũ Samson.

    Trừ Samson đã nhập tịch, hiện Hà Nội T&T đang có 4 ngoài binh, tức hơn các đội bóng khác 1 người. Sở dĩ có chuyện trên là vì CLB này đã tận dụng chính sách ưu tiên. Cụ thể,  theo quy định thì đội bóng nào tham dự AFC Cup sẽ được đăng ký 4 cầu thủ ngoại, trong đó có 1 ngoại binh quốc tịch châu Á. Trung vệ Samni tới từ Australia chính là ngoại binh xếp vào dạng ưu tiên ấy.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay