Bóng Đá Plus trên MXH

CĐV HN.T&T diễu hành trước trận quyết đấu với Thanh Hóa
Trung Dũng • 11:55 ngày 18/08/2013
10 giờ sáng ngày 18/8, các CĐV của HN.T&T đã có màn diễu hành xuất phát từ phố Trịnh Hoài Đức (cửa vào khán đài A sân Hàng Đẫy) để kêu gọi NHM bóng đá Thủ đô tới sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trong trận quyết đấu với Thanh Hóa.
    Những ngày gần đây, không khí trước trận đấu thuộc vòng 20 V-League 2013 giữa HN.T&T và Thanh Hóa trở nên nóng bỏng khi các CĐV xứ Thanh tiết lộ kế hoạch "đổ bộ sân Hàng Đẫy" rất hoành tráng. Không những vậy, một số CĐV của SLNA cũng cho biết sẽ tới sân để "trợ lực" cho các CĐV Thanh Hóa để hy vọng, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ cản bước HN.T&T, qua đó giúp SLNA củng cố thêm hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

    Để đáp lại kế hoạch của những vị khách phương xa, CĐV HN.T&T đã có màn diễu hành quanh các tuyến phố Thủ đô bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 18/8 để kêu gọi NHM bóng đá Hà Nội tới sân Hàng Đẫy động viên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Những người yêu mến HN.T&T vẫn còn nhớ rõ cảm giác của lần "sân nhà biến thành sân khách" khi đón tiếp SLNA hồi đầu mùa giải và không muốn tình trạng ấy lặp lại trong thời điểm đội chủ sân Hàng Đẫy đang đua nước rút tới chức vô địch.

    Theo một số thông tin từ các CĐV Thanh Hóa, đã có khoảng 10 ngàn vé vào sân được bán cho NHM xứ Thanh. Dự kiến, ít giờ trước khi trận đấu diễn ra, CĐV Thanh Hóa cũng sẽ diễu hành trên đường phố Hà Nội. Bầu không khí bóng đá tại Hà Nội cuối tuần này đang trở nên rất nóng bỏng...
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay