Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin chuyển nhượng trong nước ngày 23/11
BONGDAPLUS.VN • 10:03 ngày 23/11/2013
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin chuyển nhượng trong nước ngày 23/11
    Thanh Hưng sẽ về QNK.QN?
    SHB.ĐN tập trung từ hơn 1 tháng nay, nhưng Thanh Hưng đã không tập luyện cùng đội. Lý do là tiền vệ này không nằm trong kế hoạch của HLV Lê Huỳnh Đức, dù vẫn còn hợp đồng với đội bóng bên bờ sông Hàn. Được biết thời gian qua, QNK.QN  đã quan tâm và đặt vấn đề chuyển nhượng Thanh Hưng. Tuy nhiên, quyết định vẫn chưa được đưa ra. Nếu vụ chuyển nhượng không thành, cầu thủ này sẽ đối mặt nguy cơ “ngồi chơi xơi nước” ở mùa giải tới. 

    Như Thành vẫn miệt mài thử việc


    Trung vệ lừng lẫy một thời của ĐT Việt Nam - Vũ Như Thành  hiện vẫn trong quá trình thử việc tại SHB.ĐN. Dù đã tới đội bóng bên bờ sông Hàn tập luyện từ tháng 10 nhưng Như Thành vẫn chưa thuyết phục được HLV Lê Huỳnh Đức để có thể là thành viên chính thức của SHB.ĐN. Theo tìm hiểu, SHB.ĐN đang muốn kiểm tra thật kỹ phong độ và tiếp tục đánh giá khả năng đóng góp của Như Thành trước khi đưa ra quyết định có ký hợp đồng với anh hay không.

    Vũ Phong & Việt Cường giảm giá để tới SHB.ĐN
    SHB.ĐN chỉ phải bỏ ra số tiền khá dễ chịu để chiêu mộ hai cựu tuyển thủ QG là tiền vệ Vũ Phong (ảnh) và hậu vệ Việt Cường. Đội chủ sân Chi Lăng có hai tân binh này đều theo dạng tự do sau khi Vũ Phong chia tay B.BD, còn Việt Cường có giấy thanh lý hợp đồng từ XMXT.SG. Dù được đánh giá là vẫn còn hữu dụng với SHB.ĐN nhưng Vũ Phong và Việt Cường chỉ nhận số tiền lót tay khoảng 500 triệu đồng/mùa. Vũ Phong còn được ký hợp đồng 2 năm, nhưng Việt Cường chỉ có hợp đồng 1 năm.

    Chí Công “mắc kẹt” tại đất Thủ


    Sau những lùm xùm liên quan đến hợp đồng giữa Chí Công và B.BD thời gian qua, trung vệ này hiện vẫn “mắc kẹt” tại đất Thủ và không thể tìm CLB mới. Chí Công không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của B.BD ở V-League 2014 trong khi anh cũng không nhận được sự quan tâm các CLB khác. Nếu không sớm tìm ra cách tháo gỡ khúc mắc với B.BD và đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng giữa đôi bên thì Chí Công  có thể sẽ phải làm khán giả khi V-League 2014 khai mạc.

    Lận đận như Ngọc Điểu 
    Từng được coi là tiền vệ triển vọng của bóng đá Việt Nam, nhưng Ngọc Điểu tỏ ra lận đận trong những năm gần đây. Theo chân HLV Hoàng Anh Tuấn ra V.Hải Phòng sau khi K.KH được chuyển giao cho đội bóng đất Cảng, nhưng tiền vệ này bị thanh lý hợp đồng từ cuối mùa giải 2013. Hiện tại, Ngọc Điểu đang thử việc tại đội hạng Nhất XSKT Cần Thơ. Trước khi đặt niềm tin ở đội bóng Tây Đô, cầu thủ người Khánh Hòa này đã thử sức ở Đồng Nai nhưng không được ký hợp đồng. 
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay