Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin chuyển nhượng V-League ngày 27/12
Bongdaplus.vn • 09:08 ngày 27/12/2013
Bongdaplus xin gửi tới độc giả chùm tin bóng đá trong nước ngày 27/12
    HN.T&T chi viện cho đội Hà Nội
    Sau khi sàng lọc lực lượng, HN.T&T đã quyết định để 3 cầu thủ là tiền vệ Hải An và bộ đôi hậu vệ Hữu Phúc, Xuân Tú xuống thi đấu tại đội bóng hạng Nhất Hà Nội. Đây cũng là điều không quá bất ngờ bởi hiện nay, ở vị trí hậu vệ trái và tiền vệ của HN.T&T có quân số rất đông nên họ buộc phải sàng lọc lực lượng. Dù chỉ là dự bị ở HN.T&T nhưng 3 cầu thủ nói trên hứa hẹn sẽ giúp Hà Nội củng cố sức mạnh một cách đáng kể, bởi trước đó đội bóng hạng Nhất này đã chia tay Văn Hiếu, Văn Mạnh và Huỳnh Điệp. Hiện nay, đội Hà Nội cũng đang tích cực thử việc ngoại binh để hoàn tất lực lượng, trước khi bước vào mùa giải 2014.

    Việt Cường thử việc ở Đồng Tâm Long An




    Sau khi rời XMXT Sài Gòn và thử việc không thành tại SHB Đà Nẵng, hậu vệ Đoàn Việt Cường đã tới Đồng Tâm Long An để tiếp tục tìm cơ hội thi đấu tại V-League 2014. Tuy nhiên, do mùa giải 2014 đã tới rất gần nên nếu cựu hậu vệ của ĐT Việt Nam không thuyết phục được Đồng Tâm Long An ký hợp đồng thì nhiều khả năng anh sẽ phải “gõ cửa” các đội bóng hạng Nhất nhằm thoát khỏi cảnh thất nghiệp.

    Phước Tứ về V.NB



    Mới đây, trung vệ Lê Phước Tứ đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với V.NB, chấm dứt một giai đoạn long đong tìm bến đỗ mới. Trước đó, sau khi CLB XMXT Sài Gòn giải tán, trung vệ Lê Phước Tứ đã đến QNK Quảng Nam thử việc. Nhưng sau đó anh bất ngờ khăn gói ra đi và đến Hà Nội T&T tập luyện. Tưởng chừng như cầu thủ người Đại Lộc (Quảng Nam) này sẽ ký hợp đồng với đội bóng Thủ đô, nhưng do không đạt được thỏa thuận với Hà Nội T&T nên anh lại ra đi.

    Cosmin bất ngờ trở lại SHB.ĐN



    Do dính chấn thương nặng, trung vệ Cosmin Goia đã bị SHB.ĐN thanh lý hợp đồng trước khi giai đoạn lượt về V-League 2013 diễn ra. Trong thời gian qua, khi tuyển ngoại binh cho mùa giải 2014, SHB.ĐN cũng không “ngó” tới cầu thủ người Romania này, nhưng do các gương mặt đến thử việc đều không đạt yêu cầu nên Cosmin đã được gọi trở lại và có thể sẽ được mời ký hợp đồng mới.

    David cập bến Fico Tây Ninh



    Tân binh giải hạng Nhất 2014 - Fico Tây Ninh vừa quyết định chiêu mộ tiền đạo Danny David.

    Hồi tháng 5 vừa qua, Danny David bị SHB.ĐN thanh lý hợp đồng và suýt chút nữa đã cập bến Thanh Hóa. Tuy nhiên, do chân sút này đã lỡ cam kết với SHB.ĐN rằng sẽ không đầu quân cho CLB nào ở V-League 2013 nữa, nên thương vụ giữa anh và Thanh Hóa đã đổ bể vào phút chót. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội