Bóng Đá Plus trên MXH

Chùm tin V-League 2014 ngày 23/2
BONGDAPLUS.VN • 06:07 ngày 23/02/2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 23/2.
    HLV Ngô Quang Sang (ĐT.LA): “Tôi sẵn sàng ra đi…”
    Sau trận thua 0-2 ngay trên sân nhà trước QNK.QN, HLV Ngô Quang Sang của ĐT.LA đã không giấu nổi thất vọng và cho biết sẵn sàng đối mặt với những quyết định không mong muốn. Ông nói: “Nếu Ban lãnh đạo có ý định thay đổi HLV trưởng cho đội bóng, thì tôi sẵn sàng ra đi…”

    Lý giải cho màn khởi đầu không như ý (ĐT.LA mới chỉ giành được 3 điểm), HLV Quang Sang cho biết: “Những cầu thủ trụ cột của chúng tôi liên tiếp chấn thương khiến đội bóng yếu đi rất nhiều. Tôi rất trông đợi họ trở lại, bởi từ nay cho đến hết giai đoạn 1, cả đội chẳng thể làm gì khác ngoài cố gắng và đợi chờ”.

    “Tội đồ” Junior rơi lệ


    Nếu Junior ghi được bàn từ chấm 11m ở phút 85, ĐT.LA hoàn toàn có thể gỡ hòa trước QNK.QN. Nhưng đáng tiếc là cú sút của trung vệ người Brazil đã đưa bóng bật cột dọc ra ngoài. Sau trận đấu, trung vệ Junior đã rơi nước mắt vì tiếc nuối. Hiểu được nỗi lòng của Junior, HLV Ngô Quang Sang, Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm và các thành viên khác của ĐT.LA đã đến an ủi và động viên anh rất nhiều. 

    Bruno chỉ bị gãy xương mác
    Sau pha va chạm mạnh với cầu thủ Anh Tuấn của HA.GL, cầu thủ Bruno bên phía Than Quảng Ninh đã gặp chấn thương nặng, và hình ảnh cái cổ chân lặt lìa của ngoại binh này khiến mọi người không khỏi kinh hoàng. Thế nhưng rất may, khi cấp cứu tại bệnh viện Cẩm Phả, các bác sĩ đã xác định, Bruno chỉ bị gãy xương mác, còn cổ chân của anh bị lệch khớp và sau đó đã được chỉnh lại.

    Hôm qua, Bruno đã được đưa về Hà Nội để phẫu thuật cố định lại xương. HLV Đinh Cao Nghĩa của Than Quảng Ninh cho biết: “Thông tin Bruno chỉ bị gãy xương mác khiến tôi nhẹ cả người, vì tình huống trên sân khiến mọi người rất lo rằng anh chấn thương nặng hơn thế. Hiện Bruno đang chữa trị ở Hà Nội và vẫn chưa rõ chấn thương của anh bao lâu mới hồi phục, nhưng trước mắt những trận còn lại của giai đoạn 1, Than Quảng Ninh chỉ có thể chơi với 2 ngoại binh. Giai đoạn 2, nếu Bruno kịp hồi phục để thì đấu thì quá tốt, còn không lúc ấy chúng tôi sẽ tìm thêm người”.

    Bốc thăm VCK futsal châu Á 2014
    Sáng qua (22/2), tại TP.HCM đã diễn ra lễ bốc thăm VCK futsal châu Á 2014. Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng Kuwait, Tajikistan, Iraq. So về lực lượng, các đối thủ này đều được đánh giá mạnh hơn chủ nhà Việt Nam, nhưng giới chuyên môn vẫn hy vọng các tuyển thủ của chúng ta sẽ tiến sâu nhờ sự tiếp sức của khán giả và chuẩn bị kỹ lưỡng. 

    Lễ bốc thăm tại TP.HCM hôm qua

    VCK futsal châu Á 2014 sẽ diễn ra từ ngày 30/4 đến 10/5 tại TPHCM. Theo kế hoạch, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho giải từ ngày 16/3 tới. Sau đó trong tháng 4, đội  sẽ có chuyến tập huấn 2 tuần tại Tây Ban Nha và thi đấu 5 trận giao hữu, trước khi trở về TP.HCM tiếp tục chuẩn bị cho giải đấu.

    KẾT QUẢ BỐC THĂM
    BẢNG A: Việt Nam, Kuwait, Tajikistan, Iraq
    BẢNG B: Iran, Australia, Trung Quốc, Indonesia
    BẢNG C: Thái Lan, Lebanon, Đài Loan (TQ), Malaysia
    BẢNG D: Nhật Bản, Kyrgyzstan, Uzbekistan, Hàn Quốc
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội